25 thói quen tốt để ngày dài mệt nhoài không thể đánh gục bạn

Thảo luận trong 'Web - Internet' bắt đầu bởi PCO, 07/01/2017.

  1. PCO

    PCO Cộng Sự Đặc Biệt Thành viên BQT

    Tham gia:
    16/03/2015
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    43
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    [​IMG]
    Buổi sáng là nền tảng để bạn bắt đầu một ngày làm việc dài và năng động. Do đó, để bắt đầu một ngày tuyệt vời thì ý hay nhất đó chính là phải có một kế hoạch cụ thể trong ngày.

    #1 Thức dậy sớm. Điều này sẽ giúp bạn nhiều hơn là việc ngủ nướng li bì.

    [​IMG]
    #2 Đừng uống bia rượu quá nhiều vào đêm hôm trước.

    #3 Hãy dành một chút thời gian để quyết định bộ trang phục mà bạn sẽ mặc trong ngày. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng trước khi gỗ chưa tốt nhất thì nước sơn phải tốt đã.

    #4 Tắm nước nóng dưới vòi hoa sen.

    [​IMG]
    #5 Thực hiện quy trình làm đẹp thần thánh.

    #6 Tập thể dục! Hãy đảm bảo các cơ được căng giãn, sau đó tập một bài thể dục trước khi đến văn phòng bắt đầu làm việc.

    #7 Lập kế hoạch và danh sách các việc cần thực hiện trong ngày.

    #8 Nghe các bản nhạc giúp thúc đẩy tinh thần.

    [​IMG]
    #9 Đọc sách báo hoặc xem một cái gì đó để tạo cảm hứng.

    #10 Một điều mà tất cả mọi người nên cố gắng thực hiện: ăn một bữa ăn sáng đầy đủ dưỡng chất. Vì lười và vì nhiều thứ hầm bà lằng khác mà nhiều khi chúng ta chỉ ăn qua loa cho có vào buổi sáng.

    #11 Khởi đầu công việc bằng việc khó nhất trong danh sách đã đề ra. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn sau khi bạn hoàn thành công việc khó khăn nhất.

    #12 Luyện tập cho não bằng những trò chơi trí tuệ như giải đố ô chữ hoặc sudoku để não được kích hoạt.

    [​IMG]
    #13 Chỉ nên ăn vừa phải vào buổi tối để sáng hôm sau bạn không cảm thấy chướng bụng và cơ thể bị lờ đờ.

    #14 Đừng bấm nút hoãn báo thức.

    #15 Khi thức dậy hãy ra khỏi giường nhanh nhất có thể, đừng để chăn êm nệm ấm cám dỗ bạn.

    #16 Thực hiện kế hoạch trước 5 phút quy định để đề phòng bất trắc, bởi có thể có điều gì đó chen ngang và phá vỡ thói quen buổi sáng của bạn.

    #17 Ngồi thiền. Trong khi ngồi thiền, hãy tĩnh tâm nghĩ về mục tiêu của bạn và cách mà bạn muốn ngày mới khởi đầu thế nào.

    [​IMG]
    #18 Nếu có thể hãy thay thế cà phê bằng trà thảo mộc hoặc tránh các loại caffein. Nhưng nếu bạn là người không thể sống mà thiếu cà phê, thì hãy uống cà phê khoảng một giờ sau khi bạn thức dậy.

    #19 Kiểm tra hộp thư thoại và email để có thể lên kế hoạch một cách chính xác.

    #20 Cập nhật các tin tức trong ngày để bạn khỏi phải bỡ ngỡ vì đã bỏ lỡ điều gì. (Một mẹo nhỏ là hãy đọc các tiêu đề - khuyến khích bạn đọc báo chính thống, báo giấy thay vì các báo lá cải).

    #21 Cung cấp nước cho cơ thể. Uống một hoặc hai cốc nước sẽ giúp cơ thể sẵn sàng cho ngày dài năng động.

    [​IMG]
    #22 Cố gắng thực hiện thói quen cả tuần. Đừng để mọi thứ lệch đi quá xa, nhất là vào cuối tuần - vì điều này sẽ làm cho ngày thứ hai của bạn trở nên khó khăn.

    #23 Dắt chú cún con nhà bạn đi dạo hoặc mèo cũng được, nếu như bạn có thú nuôi.

    [​IMG]
    #24 Ra ngoài và trân trọng từng khoảnh khắc bên người yêu, bạn bè và gia đình.

    #25 Hãy thường xuyên mỉm cười.

    [​IMG]


    Nguồn: Techrum​
     

Chia sẻ trang này