Hướng dẫn SEO On Page toàn tập

CNTT01

Snow Flower ✔
Tham gia
06/07/2015
Bài viết
803
Được Like
686
Phần 1: Tối ưu hóa On page

Thiết kế website cùng với SEO chắc chắn tốt hơn so với thiết kế web bình thường. Và đối với những người đã có website hoặc muốn sửa chữa SEO phải có thể đi thẳng vào thực tế với hướng dẫn này ... nhưng hãy nhớ nó cho bạn biết những gì bạn sẽ chọn ...

Vì vậy, bây giờ chúng ta đi từng bước một để tối ưu hóa On page. Trong phần này chúng ta sẽ sửa chữa cấu trúc trang về SEO website của bạn. Có rất nhiều điều này SEO trên trang và chúng ta lựa chọn khác nhau, từ toàn cầu SEO một phần meta SEO ...

1. Tìm một hosting nhanh chóng và đáng tin cậy
Ok bây giờ ... nếu bạn đã có một website, sau đó hãy chắc chắn rằng máy chủ của bạn là nhanh chóng và đáng tin cậy. Tại sao? bởi vì các bot nhện như tải nhanh và không thích tải bị mắc kẹt, cũng như khách truy cập web của bạn cũng sẽ không để gây ấn tượng quá nếu web của bạn tải trong thời gian dài của mình. Bạn đã nghe nói "8 giây quy tắc?" - Điều này có nghĩa là nếu thời gian tải website của bạn là hơn 8 giây .. du khách thường sẽ trực tiếp để đóng cửa sổ trình duyệt của họ.

2. Công cụ Tìm kiếm website của bạn thân thiện.
Những ý định của SE (Search Engine) website thân thiện ... trên mỗi trang trên website của bạn có một liên kết đến một trang khác, do đó, nhện có thể xoay quanh hoặc di chuyển từ trang này sang trang khác với một địa chỉ liên kết mà bạn đặt trên mỗi trang của website của chúng tôi ...
Nếu chúng ta tưởng tượng như các URL tương tự với một quốc gia, sau đó spider là một khách du lịch từ những người thích đi du lịch từ thị trấn này đến thị trấn khác, mà không cần phải bắt đầu trở lại bắt đầu từ thị trấn. Spider phải có khả năng để đi từ thành phố A đến thành phố B, từ thành phố B đến thành phố C, từ thành phố A đến thành phố C, và từ thành phố A đến thành phố D trực tiếp từ thị trấn của D, thành phố đến Z, từ thành phố Z thành phố H, từ H thị trấn đến thị trấn B, từ thành phố B đến thành phố C, vv Trong hình minh hoạ này, thành phố này là một trang trên website của chúng tôi. (Huahah nhầm lẫn với các hình ảnh minh họa? Hmm .. Tôi cũng hy vọng bạn không hoặc chỉ gửi cho tôi một chiều tôi sẽ giải thích trong một tốt hơn và chi tiết cách biểu tượng biggrin hình ảnh)

3. Đăng ký website Search Engine
Ghi trình SE website của bạn (Search Engine), bạn có thể sử dụng http://freewebsubmission.com, có 20 SE bạn có thể gửi trực tiếp phần còn lại. Bạn có thể nhập vào yahoo với "add url" từ khóa và sau đó nhập vàowebsite của bạn vào các SERPs.
Trên thực tế nó cũng có thể mà không cần gửi URL để SE .. bạn có thể sử dụng liên kết xây dựng. Khi nhện có chỉ số backlinks của bạn, nhện cũng có khả năng để làm theo để website của bạn (ngoại trừ sử dụng "rel = nofollow" trong backlink của bạn ..)

4. Thực hiện một sitemap cho website của bạn.
Sơ đồ có các chức năng để làm cho nó dễ dàng hơn cho nhện và khách truy cập web của bạn điều hướng trên web của bạn, và sơ đồ website chia thành 2 loại:

a. Sơ đồ ở dạng html hoặc php: điều này có thể được người dùng sử dụng (du khách) và cũng có thể được sử dụng bởi những con nhện SE

b. XML Sitemap: Đây là được sử dụng cho spider.

Loại nào tốt hơn? Chắc chắn, bạn có thể sử dụng cả hai. Nó phụ thuộc vào nhu cầu của SE, bạn có thể tạo ra một trang sitemap trên website của bạn với php hoặc html, sau đó bạn gửi đến các SE là XML Sitemap loại.

Để tạo sitemap XML, bạn có thể sử dụng một công cụ như: http://www.xml-sitemaps.com và có nhiều chương trình khác.
Sau khi hoàn tất, bạn tạo ra một sơ đồ website, trình SE. Bạn có thể truy cập các công cụ quản trị websitecủa google cho hướng dẫn ở đây: http://www.google.com/support/webmasters/bin/answer.py?hl=en&answer=156184

Nộp thêm Yahoo: https://siteexplorer.search.yahoo.com/submitNộp thêm MSN, chỉ cần thêm "Sitemap:http://www.yourdomainname.com/sitemap.xml" vào robot.txt (sẽ giải thích sau khi ... biểu tượng hình ảnh nụ cười)

Nếu bạn là người sử dụng WordPress, có một plugin để tạo sitemap:
http://wordpress.org/extend/plugins/google-sitemap-generator/
Nếu bạn là người sử dụng Blogger.com, sử dụng một sitemap: http://www.yourdomain.blogspot/atom.xml

Phần 2: Để website thân thiện với các Công cụ Tìm kiếm

Ở phần 1, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn kỹ thuật Tối ưu hóa On page . Ok tiếp theo về SEO trên Trang học tập, làm thế nào để làm cho websitecủa bạn để được thêm Search Engine? Dưới đây là một số cách:

1. Viết lại các URL động của bạn để thân thiện SE.
Bạn đã bao giờ có thể nhìn thấy http://www.domainname.com/?item=12554 URL sau. Bây giờ chỉ cần có một cái nhìn tại url này, chúng tôi có thể không trực tiếp biết được bất cứ điều gì hay tưởng tượng trên trang rõ ràng. Đây là một địa chỉ được gọi là url động (item = 12.554), hoặc url có chứa "?" "&" Và "=" ở trong đó cũng bao gồm url năng động.
Vâng, bạn đã có thể nhìn thấy http://www.domainname.com/c/food.html URL, hoặc http://www.domainname.com/food-for-lunch.html. Đó được gọi là URL tĩnh. Spider thích tĩnh hơn là URL động, do đó, tốt hơn nếu bạn cố gắng sử dụng một địa chỉ website tĩnh.
Đối với người sử dụng e-cửa hàng, thường có một mô-đun bổ sung để tạo ra viết lại url năng động. Đối với người sử dụng wordpress, bạn có thể chỉnh sửa permalink trong các thiết lập permalink. Đối với blogger.com người sử dụng, nó đã được xây dựng bằng cách thiết lập mặc định. Nếu bạn là CMS người sử dụng hoặc mô-đun cửa hàng điện tử, nhưng chưa tìm thấy công thức permalink, chỉ cần không lo lắng, bạn vẫn có thể có được nó bằng cách sử dụng như vậy. Tập tin htaccess khó khăn, nhưng bạn vẫn cần bổ sung kiến thức hoặc bạn có thể yêu cầu quản trị website để tạo ra. htaccess cho bạn.

2. Hãy sử dụng robots.txt
Robots.txt Đây là một hướng dẫn cho các khu vực nơi mà các con nhện đã viết truy cập hoặc lập chỉ mục.
Đối với một số website (thường là một cửa hàng điện tử), có một số trang nhạy cảm mà không có nhu cầu cho du khách biết, chẳng hạn như / cgi-bin /, cart.php, register.php, vv ...
Bạn cũng có thể chỉ đạo nhện để một trang có từ khóa phong phú, do đó, về cơ bản điểm này là hướng dẫn cho con nhện đó các khu vực có thể được truy cập hoặc lập chỉ mục.

3. Sửa chữa liên kết bị hỏng trong website của bạn.
Điều này có thể được thực hiện với sự giúp đỡ của google webmaster để xem vấn đề của các liên kết. Liên kết hỏng xấu do SERPs của bạn chỉ vì nhện không thích các liên kết bị hỏng. Liên kết hỏng có thể gây ra nhện từ từ đến với website của bạn, và kết quả của nó, bất kỳ tối ưu hóa hoặc bất kỳ nội dung nào mới mà bạn tạo ra trên trang chỉ mục có thể không nhìn thấy bởi các SE, và nó ảnh hưởng trong cuối SERPs của bạn.

4. Không sử dụng flash, không có Javascript, không có table.
Yeah, tất cả ba ở trên vẫn có thể làm cho website của chúng tôi để xem, nhưng chắc nhện khó để chỉ số nó, và thường là theo thời gian con nhện thực sự không muốn đến website của chúng tôi .. nhện không thể xem nội dung của tập tin trên ... Từ khi chúng tôi thực hiện seo mục đích là để thu hút du khách (với một thiết kế tốt) và cũng thu hút nhện (với một thiết kế mà có thể đọc) vào website của chúng tôi.
Cố gắng giảm bớt việc sử dụng flash, java và table càng thấp càng tốt, và đánh lừa con nhện, chúng ta có thể làm cho nó như là văn bản liên kết. Ví dụ, văn bản để e-cart website bằng cách sử dụng java, chúng ta có thể làm cho văn bản liên kết bên dưới nó cho nhện để đọc .. do đó, nút đã thực hiện cho người xem, và liên kết văn bản cho nhện. Và trên thực tế hiện nay CSS đã được sử dụng nhiều cho việc thiết kế website đó cũng có "đẹp đẻ ra" với đèn flash hoặc khung .. và vẫn còn nhện thân thiện.

5. Việc sử dụng hình ảnh
Spider không thể đọc được hình ảnh. Tuy nhiên, quan trọng của SEO tốt để có thể thu hút du khách và cũng thu hút nhện .. Đó là lý do tại sao việc sử dụng các liên kết văn bản cũng có thể tốt cho sử dụng trong phần này ... Ngoài ra bạn cũng có thể nhận được lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng hình ảnh, do đó, không quên viết "alt hình ảnh" để có một từ khóa để tìm kiếm hình ảnh của google.

6. Hủy bỏ trang chào đón
Điều này thường được xem là không cần thiết bởi các du khách. Cá nhân, tôi đóng trang ngay lập tức nếu tôi tìm thấy các trang tải không trực tiếp đến trang chính. Nó gây phiền nhiễu.

7. Hãy làm trang html code của bạn gọn gàng và hợp lệ validator W3C (http://validator.w3.org)
Spiders không hiểu về html "bản địa", nhưng không thích vào mã xấu. Thậm chí có một thực tế là 99% giá trị của website của bạn không đảm bảo thứ hạng của bạn sẽ tăng lên, nhưng các lỗi html (xấu mã) sẽ gây ra những con nhện là miễn cưỡng để đến website của bạn, và chắc chắn nó ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn.

Phần 3: Trang Đích - Hướng tới người dùng

Ở phần 2, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn Làm sao để website thân thiệnvới các Công cụ Tìm kiếm . Ok tiếp theo về SEO trên Trang học tập, làm thế nào để làm cho website của bạn để được nhiều người dùng tìm đến?Nhưng trước tiên, Trang Đích là gì? Trang đích là một điểm / địa điểm / trang đó là mục tiêu trong người xem website của bạn.

Những lời giải thích chi tiết hơn về sự tương tự là "bến xe". Nếu bạn nhận thấy, mỗi ngày một nghìn người đã đến trạm xe buýt, và xin lưu ý chi tiết hơn, thường là người đi hoặc đến trạm xe buýt bằng xe buýt từ nơi A, sau đó các hành khách và phân tán và tiếp tục lộ trình của họ một lần nữa. Có hành khách có bằng xe máy đi đến nhà của họ, một số Busway, một số đi bộ, và những người khác đã đi bộ xung quanh trạm bức tượng bán thân để mua sắm cho thực phẩm hoặc hàng hoá khác .. và các cơ hội mà họ trở về đến nơi, một khi họ đến trạm xe buýt, là rất nhỏ ...

Đó là những lời giải thích rõ ràng về trang đích. Một trang mà bạn chọn cho việc tối ưu hóa, phục vụ để thu hút khách, và làm lóa mắt họ để họ tiếp tục cuộc hành trình của họ đến một nơi khác (một trang khác) trênwebsite của bạn. Đừng làm cho khách truy cập của bạn nhấp vào nút "trở lại" hoặc thậm chí "đóng cửa sổ" ...

Vâng, trong hướng dẫn đầu tiên (SEO trên trang 1), chúng tôi có một danh sách các từ khóa phải không?(Lưu trong file excel), và chúng tôi đã chọn từ khoá với KEI 4-7 là cao nhất từ khóa chính và các từ khóa thay thế 30-35. Bây giờ, chúng ta hãy phá vỡ những danh sách từ khóa. Trong trường hợp này, chỉ cần mất 5 từ khóa là các từ khoá chính, và từ khóa 30 như từ khóa thay thế.

5 Từ khóa chính, có nghĩa là có 5 trang đích mà chúng ta muốn để tối ưu hóa. Bây giờ tạo 30 từ khóa thay thế, và sau đó chia cho các từ khoá tương ứng chính 5. Vì vậy, 1 trang đích bao gồm: 1 từ khóa chính, và 5 hoặc 6 như là một từ khóa thay thế. Nhìn vào hình ảnh dưới đây cho rõ ràng hơn.

Bây giờ chọn trang bạn đang đi để tối ưu hóa cho điểm SEO tốt hơn. Làm ví dụ, chúng ta hãy đặt một từ khóa để tối ưu hóa .. sau đó để cho đi http://www.google.com loại, trong hộp tìm kiếm: "từ khoá site: wxw.yourdomain.com".

Kết quả là tốt nhất trong trang 1-10 trong website của bạn cho các từ khóa mà bạn chọn. Tiếp theo, websitecủa bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm số 1 (hãy gọi nó là trang A). Bây giờ chúng ta biết rằng những từ khóa là tốt hơn nếu chúng tôi tối ưu hóa trang A, tại sao? bởi vì đối với trang mà tồn tại trong các websitecủa bạn là trang tốt nhất cho các từ khóa mà bạn chọn trước khi ..

Xem pic mẫu dưới đây, mẫu này được sử dụng "SEO" là một từ khóa chính để tối ưu hóa, và kết quả tìm kiếm cho rằng các từ khóa trong Google cho các website http://marketingblogonline.com như hình dưới đây.
Vì vậy, bây giờ, chúng tôi sẽ mất một số trang để tối ưu hóa cho từ khoá "SEO".

Chọn hình ảnh trang đích
Choosing-Landing-Page.gif



Ví dụ trên là "trang hiện có", nhưng làm thế nào để trang không tồn tại trước khi? Vâng đó là dễ dàng để làm, chỉ cần tạo một trang mới tĩnh!

Phần 4: Tối ưu hóa Title Tags, Meta Tags và Content

Chúng ta đã tìm hiểu Phần 1: Tối ưu hóa On page, Phần 2: Để website thân thiện với các Công cụ Tìm kiếm , Phần 3: Trang Đích - Hướng tới người dùng. OK, bây giờ chúng ta sẽ xem xét phần cuối cùng trong loạt bài: SEO On Page toàn tập.


Tối ưu hóa Title Tags
Cung cấp một tiêu đề tốt là một trong những điểm quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ nó ... Tại sao? bởi vìSEO tốt trên Trang có thể để thu hút cả người xem con nhện ...
Bởi vì tiêu đề trang của chúng tôi sẽ xuất hiện trong SERPs của Google, thì đây là một trong những điểm đầu tiên của mục tiêu của chúng tôi để thu hút người xem, công cụ tìm kiếm của người dùng. Sau khi gõ một từ khóa muốn trong hộp tìm kiếm, họ sẽ đọc tiêu đề của bạn. Nếu tiêu đề trang của bạn không phải là thú vị, không cung cấp thông tin hoặc thậm chí không tồn tại, nó ít hơn để có được địa chỉ website của bạn nhấp chuột.
Cũng như cho các SE, mục đích chính của công cụ tìm kiếm sử dụng một thuật toán trong việc hiển thị SERPs, là để giúp người sử dụng công cụ tìm kiếm được một kết quả gần như là có thể có hoặc có liên quan của một người có thể họ chỉ cần gõ vào hộp tìm kiếm SE. Đó là bởi vì một trong những giá trị là trang tiêu đề của website của bạn.
Một tiêu đề tốt là ngắn, dày và thông tin, và độc đáo. Điều này có nghĩa là có cùng một tiêu đề cho một trang, mỗi trang nên có tiêu đề riêng của nó. Điều quan trọng nhất là "thông tin" chính nó, chỉ cần không mục đích để làm cho độc đáo và khác nhau trong mỗi trang, sau đó bạn giết các giá trị thông tin của nó ...
Một điều nữa là: cố gắng đặt một hoặc hai từ khóa vào tiêu đề và phải trả lời trong đầu câu, sau đó chỉ cần làm theo các thông tin hấp dẫn trên trang này về. Bạn có thể sử dụng một dấu phẩy (,), dấu gạch ngang (-) hay dấu hiệu ống (|). Cũng không sử dụng các mã lạ như,, |, hoặc (*) (*) ...
Ví dụ:[Title] thiết kế web, công ty thiết kế website, thiết kế web .net, công ty làm web chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh [/ title][Title] Phần mềm POS - Phần mềm bán hàng - Phần mềm bán hàng trên web [/ title]theo thứ tự: "từ khóa, từ khóa thông tin, thông tin"
Thẻ Meta Mô tả
Thẻ này được sử dụng để cung cấp một mô tả ngắn gọn của website của bạn, hoặc trang khoảng một webstie của bạn. Các kết quả của Google SERPs thường hiển thị, giảm dần meta trên trang SERPs (mặc dù không phải luôn luôn).
Có 2 điều cơ bản chúng ta cần nhớ khi tạo meta giảm dần, meta, giảm dần là được sử dụng bởi mục tiêu của chúng tôi để các công cụ tìm kiếm và người xem. Tương tự với lời giải thích tiêu đề trang, các công cụ tìm kiếm đánh giá tiêu đề của bạn với sự liên quan của SERPs, do đó hãy chắc chắn rằng bạn mô tả web /website của bạn một thời gian ngắn.
Trong khi cho người xem, ở đây cần các kỹ năng tiếp thị của chúng tôi cho một ngắn, rắn, nhiều thông tin, và hấp dẫn để trộn .. (Không hấp dẫn trong ý nghĩa tiêu cực, nhiều khả năng nhưng không thể cưỡng lại lời mời vào website của bạn).
Ví dụ:[Meta name = "description" content = "Diễn đàn Kinh tế - Xã hội Người Bạc Liêu"]
Thẻ Meta Keywords
Mặc dù thẻ Meta Keyword không còn quá quan trọng, nhưng, đây là một từ khóa đặc biệt mà nó phải là một danh sách ngắn gọn về chủ đề mà bạn thảo luận trong một trang. Ở đây chúng ta thường danh sách bao gồm các từ khóa từ website của chúng tôi. Mặc dù SE đã không thực sự cung cấp cho một giá trị cao cho thẻ này, bằng cách làm cho nó, bạn có thể làm kinh ngạc một robot / spider của mình ví dụ khi niêm yết vào thư mục (liên kết xây dựng phần), như đã nói ở trên, điều này có thể không thực sự là vấn đề nữa. . Tuy nhiên, vẫn có giá trị và nó không gây tổn hại cho bạn để làm cho nó.
Ví dụ: [Meta name = "từ khóa" nội dung = "nguoi bac lieu, bac lieu, website bac lieu, cong tu bac lieu, dien dan kinh te, hoi vespa, anh dep bac lieu, lam tu thien o bac lieu, kinh nghiem nuoi tom"]
Nội dung Trang
Viết, độc đáo, hấp dẫn, nội dung lời mời không thể cưỡng lại trên trang đích của bạn. Vâng, như là nói repeteadly, thiết kế website của bạn để 2 mục tiêu, cụ thể là con người (du khách) và cũng là một công cụ tìm kiếm robot / nhện. Mà một trong chúng tôi xử lý cho lần đầu tiên? Nó sẽ tạo ra cho lần đầu tiên nhện, bởi vì lưu lượng truy cập cao có thể xảy ra khi bạn đang ở trên trang 1 SERPs cho các từ khóa của bạn để làm cho SE mùa thu tình yêu cho website của bạn, gặp các bạn vào đầu ...
Một trang đích phải là một sự kết hợp của các công cụ tìm kiếm thân thiện, và gọi cho người xem hành động. Các quy tắc ngón tay cái là "Fantastic và tự nhiên" cùng một lúc, nó có nghĩa là website của bạn cần phải được quan tâm đến con người và robot, và cũng có thể tự nhiên (thường được gọi là trả lời rằng SEO cần có thời gian để thu thập dữ liệu trong website của bạn .. nếu bạn thực hiện với immadiacy và sự dại dột, nó sẽ mời một dấu hỏi từ SE, có thể dẫn đến deindex chịu thuế, hoặc tồi tệ nhất bị cấm đoán).
Nhiệm vụ cuối cùng là để chuyển đổi lưu lượng truy cập để bán hàng. Đây là cốt lõi của công việc này, bởi vì có lưu lượng truy cập vô dụng nếu nó là cao nhưng doanh số bán hàng không có gì ...
Tiếp tục phần 5

Chúc các bạn thành công !
CNTT01
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom