Người dùng Mỹ thấy 'hạnh phúc' khi dùng điện thoại Galaxy hơn iPhone, vào năm ngoái

Với người dùng tại Mỹ, sở hữu và sử dụng điện thoại thông minh của Samsung khiến họ hạnh phúc hơn khách hàng của Apple, theo một nghiên cứu mới được thực hiện và công bố bởi tổ chức "vì sự hài lòng của người dùng Mỹ" có tên American Customer Satisfaction Index (ACSI).

Không chỉ vậy, theo Nghiên cứu về Dịch vụ điện thoại di động và dịch vụ không dây ACSI giai đoạn 2020-2021 thì 5 mẫu smartphone được đánh giá cao nhất trong mắt khách hàng tại Mỹ đều là do Samsung sản xuất.

photo-1-16214131873621246772438.jpg


Cụ thể, Samsung đã đạt được số điểm ACSI là 81, và điều đó là đủ để công ty vượt qua tất cả các đối thủ của mình, bao gồm cả Apple. Năm ngoái, Apple đứng vị trí số 1 với số điểm 82, nhưng năm nay nó đã giảm 2% chỉ còn 80 điểm. Cùng chia sẻ số điểm 80 là Motorola của Lenovo và Google. Nhóm các công ty nhỏ hơn đứng ở vị trí cuối cùng, với điểm số chung 73.

Nói cách khác, Samsung đã ở một cấp độ hoàn toàn khác trong khi Apple đang phải cạnh tranh với các thương hiệu điện thoại thông minh có tầm ảnh hưởng kém hơn nó rất nhiều.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy các chủ sở hữu smartphone Samsung ở Mỹ có điểm hài lòng cao hơn những người dùng thiết bị khác, với top 5 mẫu điện thoại thông minh được đánh giá cao nhất có logo Galaxy.

capture-1621413592054747629159.jpg


Số liệu trích dẫn từ báo cáo khảo sát của ACSI.


Cụ thể, Galaxy S10+, Note 10+ và S20+ là những smartphone được khách hàng ở Mỹ đánh giá cao nhất với điểm hài lòng là 85. Galaxy S20, A20 và S10 có điểm đánh giá lần lượt là 84, 83, và 82 điểm.

Trong khi đó, bốn mẫu smartphone mang nhãn hiệu Apple, cụ thể là iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone X, và iPhone XS Max chỉ nhận được số điểm 82, tương đương với mẫu Galaxy S10.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thời gian để trả lời cho câu hỏi mẫu điện thoại nào trong năm 2021 của Samsung như Galaxy S21 hoặc A52 5G sẽ đứng đầu danh sách hay không, hay loạt iPhone 12 của Apple sẽ lại vượt lên.

Nghiên cứu của ACSI được dựa trên các cuộc phỏng vấn với 21.189 khách hàng, được chọn ngẫu nhiên và liên hệ qua email từ ngày 1/4/2020 đến ngày 29/3/2021 tại Mỹ.

Tham khảo SamMobile

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom