Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu: Apple đứng nhất, Samsung hạng hai
Theo dữ liệu mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Apple đã chiếm hơn 50% - 53% thị phần wearable (thiết bị đeo thông minh) toàn cầu trong quý I/2017, giữ vị trí đầu bảng.
Tiếp sau đó là Samsung xếp vị trí thứ 2 với 12,8% thị phần. Như vậy, tập đoàn công nghệ cao của Hàn Quốc đã chính thức vượt mặt Fitbit và đẩy hãng này xuống hạng 3 với 12,2% thị phần. Nhìn chung thành công này có được là do phần lớn sự góp sức của mẫu đồng hồ thông minh Gear S3.
Kể từ khi tung ra thị trường vào tháng 11/2016, Samsung Gear S3 rất hút khách với các tính năng nổi bật như thanh toán di động, thời lượng dùng pin lâu hơn, tích hợp GPS, chống nước IP68, cùng khả năng nghe gọi và nghe nhạc độc lập.
Theo dữ liệu mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Apple đã chiếm hơn 50% - 53% thị phần wearable (thiết bị đeo thông minh) toàn cầu trong quý I/2017, giữ vị trí đầu bảng.
Tiếp sau đó là Samsung xếp vị trí thứ 2 với 12,8% thị phần. Như vậy, tập đoàn công nghệ cao của Hàn Quốc đã chính thức vượt mặt Fitbit và đẩy hãng này xuống hạng 3 với 12,2% thị phần. Nhìn chung thành công này có được là do phần lớn sự góp sức của mẫu đồng hồ thông minh Gear S3.
Nguồn: TGDD