Hoang Nam AZ

Private
Tham gia
13/04/2018
Bài viết
32
Được Like
16
xykVzKD.png
Khi chọn thuê hosting mọi người đều nghĩ băng thông và dung lượng là yếu tố chính ảnh hưởng đến tốc độ website. Thực tế thì băng thông hay dung lượng không phải là yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ của một website.

Tốc độ của 1 website sẽ ảnh hưởng do các yếu tố sau:

- Tốc độ đường truyền: đây là yếu tố ảnh hưởng khá lớn, khi bị đứt cáp internet quốc tế thì các server đặt tại nước ngoài sẽ có tốc độ tải rất chậm. Đối với website có khách hàng trong nước thì nên chọn sever đặt tại Việt Nam để đảm bảo tốc độ cao, tính ổn định của website.

- Phần cứng của Server: Server là nơi lưu trữ và vận hành hosting, một server có thể dừng vận hành cùng lúc rất nhiều hosting hoạt động 24/24. Mỗi hosting khi chạy sẽ chiếm một lượng RAM và CPU của server, nếu server chứa càng nhiều hosting thì độ tải càng lớn, nếu RAM bị quá tải sẽ khiến tốc độ của toàn hệ thống bị chậm đi rất nhiều.

Dó đó khi quyết định xây dựng website cho công ty thì bạn cần chú ý đến tốc độ website, liên hệ BKHOST.vn để được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài dịch vụ hosting, Bkhost còn cung cấp các dịch vụ tên miền, email theo tên miền công ty, Cloud VPS, SSL, Server chất lượng cao…

Các bạn đăng ký hosting doanh nghiệp tại BKHOST.vn.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MẠNG TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (BKHOST.vn)

Địa chỉ: P815, Tòa B Đại Kim Building, Vũ Tông Phan, Hà Nội
Hotline: (024) 6686 7778 - (024) 6259 1442
Email: [email protected] - Website: bkhost.vn
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom