- Tham gia
- 25/02/2015
- Bài viết
- 6,651
- Được Like
- 3,934
1/ Khảo sát website, thông tin khách hàng:
- Tìm hiểu thông tin khách hàng, lĩnh vực hoạt động, đối thủ cạnh tranh.
- Kiểm tra từ khóa (keyword) liên quan đến ngành nghề, sản phẩm của công ty trên Google: số lượng người tìm kiếm và vị trí hiện tại của website.
- Kiểm tra các yếu tố: Domain, sử dụng công nghệ nào, băng thông, tốc độ load trang, số lượng ảnh …
- Kiểm tra tính tối ưu của website: tốc độ truy cập, băng thông, site map, backlink....
- Kiểm tra khả năng làm SEO cho website hiện tại: thẻ meta, title, description, content, footer đã hiệu quả hay không?
- Xác định Rank hiện tại: rank Google, Alexa .
- Số lượng page đã được Google, Yahoo, Bing index trên trang.
- Nâng cấp máy chủ nếu máy chủ hiện tại không đáp ứng nhu cầu.
- Sửa lại website, thêm thẻ keyword, description, copyright...
- Tạo sitemaps, submit sitemaps lên các Search Engine.
- Tạo tài khoản thống kê trên Google, Yahoo, Bing, Alexa, Ask và một số Search Engine khác.
- Thống kê kết quả theo ngày, tháng, kỳ
- Tạo các chuyên mục, cập nhập nội dung thường xuyên cho trang web nhằm tăng nội dung cho trang.
- Tạo account quảng bá trên các mạng nhằm tăng Page Rank như: Facebook, MySpace, Yahoo, Twitte...
- Tạo account trên các trang rao vặt: Rongbay.com, Enbac.vn, Timnhanh.com, Chodientu.com, Vatgia.com...
- Quản lý thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Theo dõi lượng truy cập.
- Nghiên cứu từ khoá và đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật nội dung bài viết mới thường xuyên.
- Tăng mức độ phổ biến liên kết.
nguồn: bin.vn
Sửa lần cuối:
Bài viết liên quan
Bài viết mới