- Tham gia
- 28/02/2015
- Bài viết
- 17,128
- Được Like
- 12,743
Cách tối ưu hóa thẻ title giúp đạt hiệu quả cao trong SEO
Đây là bước quan trọng trong chiến lược SEO của các bạn. Một title xuất hiện trên kết quả tìm kiếm sẽ được nhận ra bởi các khách hàng tiềm năng và mang đến nhiều công việc kinh doanh hơn cho website của bạn.
Khi website của bạn xuất hiện trên các kết quả tìm kiếm, Title là cơ hội đầu tiên mà bạn phải nhận thấy và gây ấn tượng. Một tiêu đề hứa hẹn một lợi ích đối với các khách hàng tiềm năng sẽ làm tăng cơ hội được nhấp chọn.
Cấu trúc thẻ title khi view source
Lời khuyên để tối ưu thẻ title
Chúc các bạn thành công.
Đây là bước quan trọng trong chiến lược SEO của các bạn. Một title xuất hiện trên kết quả tìm kiếm sẽ được nhận ra bởi các khách hàng tiềm năng và mang đến nhiều công việc kinh doanh hơn cho website của bạn.
Cấu trúc thẻ title khi view source
Mã:
<!DOCTYPE>
<html xmlns="http://www.w3.org/1999/xhtml">
<head>
<meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8" />
<title>Tiêu đề trang website</title>
</head>
<body>
//Nội dung trang website
</body>
</html>
Lời khuyên để tối ưu thẻ title
- Thẻ title phải diễn tả chính xác nội dung của URL chứa nó
- Đặt các từ khóa quan trọng nhất ở đầu title
- Viết các title sử dụng chữ hoa, mỗi trang nên có một title riêng
- Title được viết hấp dẫn để thu hút người xem trên các công cụ tìm kiếm
- Hãy để chiều dài của tiêu đề tối đa là 65 ký tự
- Không đặt thẻ title là gì
- Title các trang giống nhau (trùng lặp title)
- Title quá dài, chứa quá nhiều từ khóa, hoặc trùng lặp từ khóa (google cũng không thích điều này)
- Không nên đặt các lời rao hàng trong thẻ title.
Chúc các bạn thành công.
Nguồn: tuhocphp.com
Bài viết liên quan
Bài viết mới