Chuyên gia dự báo iPhone 8 sẽ khan hàng khi bán ra

Chuyên gia dự báo iPhone 8 sẽ khan hàng khi bán ra

1.jpg

"Ông đồng" Ming-Chi Kuo - nhà phân tích đến từ KGI Securities, người thường đưa ra những dự đoán khá chính xác về dòng sản phẩm iPhone của Apple, cho biết, iPhone 8 sẽ khan hàng trong đợt mở bán đầu tiên.

Vị chuyên gia này khẳng định, iPhone 8 - phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt vẫn sẽ được trình làng vào tháng 9/2017, và đến tháng 10 máy lên kệ với 3 gam màu: Đen, vàng và bạc.

Tuy nhiên, điều đáng lo nhất chính là sản lượng iPhone 8 trong thời gian đầu bán ra sẽ rất ít, chỉ có khoảng từ 2 - 4 triệu chiếc đến tay người dùng. Dẫu vậy, Apple có thể đẩy nhanh tiến độ để kịp tung ra thị trường khoảng từ 45 - 50 triệu iPhone 8 cho đến hết năm nay.

Trong khi đó, CEO của Foxconn - Luo Zhongsheng đã đăng tải một vài thông tin trên Weibo, cho hay 40% lượng tấm nền OLED mà Apple nhận từ chuỗi cung ứng không đạt yêu cầu. Được biết iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng màn hình OLED thay vì LCD như các thế hệ trước với kích thước 5.15 inch, độ phân giải 2436x1125 pixel.

Bên cạnh iPhone 8, Ming-Chi Kuo dự đoán Apple có thể sản xuất khoảng 35 - 38 triệu iPhone 7s, 18 - 20 triệu iPhone 7s Plus. Được biết Apple đã bắt đầu sản xuất hàng loạt iPhone 7s, 7s Plus, chỉ còn iPhone 8 chưa được sản xuất mà phải chờ đến tháng sau, ông nói thêm.


Nguồn: TGDD​
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom