Có chuyện gì đâu mà coi

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
V

vanphu113

Khách VNXF
Ai đúng ai sai không quan trọng! Vấn đề là Yêu cầu đã giải quyết được hay chưa?
Nói lại vấn đề hôm qua: Yêu cầu đã được hỗ trợ. Member này vào gửi 1 cái link của forum mình vào. Tôi xóa bỏ vì thế có hành vi PR quá, cho dù thế nào Tôi là BQT nên xóa là điều đương nhiên. Còn riêng vấn đề tôi hay đưa link HVN vào VNXF là tại sao ? vì HVN hoạt động ở 1 lĩnh vực khác không cùng với VNXF, mà cả 2 forum này đều là tôi quản trị củng một phần nào có sự liên kết trao đỗi giữa member 2 phía thôi. Và củng không ảnh hưởng đến VNXF.! Ngoài ra ai hùa theo, ai ra đi, ai viết report gì gì đó không quan trọng lắm đâu các bạn củng đừng để ý làm gì. VNXF cần nhưng người chân thành thôi bạn. Và chúng tôi tạo dựng nên FORUM này thì chúng tôi biết điều gì nên và không nên. Không vì bản thân ai đó không vừa lòng mà phải nhất nhất theo ý bạn thì khó lắm. "Tôi biết Lê Tí từ cái thời D2V - Buidoi trước khi cậu đi nghĩa vụ chứ không phải mới đây." Forum mở ra để giúp thành viên chưa rõ về XENFORO thôi. không cần quan trọng hóa vấn đề đâu. /.
Thân Ái.
 

Kun

LOLLLLLLLLLLL
Tham gia
10/03/2015
Bài viết
136
Được Like
115
Buồn thiệt chứ, buồn cho một thế hệ màu sáng chói @vnxf ... Cạn lời.. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.. Gửi tới @vanphu113.. Đừng có repport comment này =)), điên là mệt ấy :))...
 

Encoder

Gefreiter
Tham gia
12/06/2016
Bài viết
89
Được Like
113
@vanphu113 biết cái dek gì đâu. hack vcc. mình nói thật. bạn gà mờ vãi.
có thể banned nick mình nếu thích nha.

mình ko thích bạn và hi vọng hãy ra khỏi danh sách ban lãnh đạo xen vietnam nha,
bạn ko có dc 1 đóng góp nào cho cộng đồng ngoài tài chém gió.

đã từng chứng kiến bạn banned nhiều người vì phản bác va2che6 trách bạn.
Có cl tôi tin bạn làm C50 ấy
 

Encoder

Gefreiter
Tham gia
12/06/2016
Bài viết
89
Được Like
113
Buồn thiệt chứ, buồn cho một thế hệ màu sáng chói @vnxf ... Cạn lời.. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.. Gửi tới @vanphu113.. Đừng có repport comment này =)), điên là mệt ấy :))...
kun. anh ko biết em hiểu ntn,. Anh vẫn rất quan ngại về hệ thống quản lý của cộng đồng xenforo LỚN NHẤT VIỆT NAM hiện tại
 

Encoder

Gefreiter
Tham gia
12/06/2016
Bài viết
89
Được Like
113
Kinh nghiệm sống. Trải nghiệm sống.
Kinh nghiệm làm việc. Thông minh công việc.
Con đường đã được vạch ra và con người cứ phải theo đó mà đi từ lúc ta chào đời cho đến khi ta từ giã cõi đời. Tất cả đều được định sẵn nên mỗi người đều có số mạng riêng của mình. Số mạng đó đã được định sẵn như vậy. Ta gọi đó là định mệnh.
Đôn !!! a ko biết em nghĩ thế nào. hãy bày tỏ 1 cách chính chắn và người lớn nhất về quan điểm của em
 

Encoder

Gefreiter
Tham gia
12/06/2016
Bài viết
89
Được Like
113
E cũng k muốn nói nhiều, cần thời gian để hiểu từ từ chứ một số ng có tính cách k thích ng khác nói về mình hay bảo họ như thế này thế kia thôi.
Chính e cũng k có đủ quyền để phán xét
anh! 1 mem cũ. ẩn mình dưới bóng newbie để xem thử cộng dông pt ra sao thôi em.
Anh hiểu em và đã từng nc khá thân với e
 

Lê Tí

Corporal
Tham gia
29/07/2015
Bài viết
142
Được Like
151
@Lê Tí mình cũng ko thich bạn. nhưng vấn đề này chug ta cùng quan điểm
vấn đề nào ra vấn đề đó bác ạ, tuy e và bác có thể không vui vẻ hòa đồng với nhau, nhưng vấn đề em nói đến là cả 1 vấn đề đáng để xem xét và đánh giá 1 thành viên trong BQT của vnxf, làm 1 người Quản Trị Viên không phải là cha, là mẹ của Thành Viên mà là một người bạn để chia sẻ, để giải quyết nhưng vấn đề bức xức của Thành Viên, không thể 1 tay che mắt thiên hạ được.
-----------------------------------------------
Chào bạn @Username

Trước tiên, mình xin lỗi bạn về việc đang đoán già đoán non 1 người ẩn danh là thành viên BQT vnxf Lê Văn Phú.
Tiếp theo mình xin nói rõ là bạn chưa hiểu rõ về mình thì bạn đừng nói là "Lâu ko gặp thằng @Lê Tí", bạn có gặp mình sao? Bạn nên nói cho đúng nhé. Nếu bạn già hơn mình, bạn gọi mình là trẻ trâu vậy có lẽ nào bạn là trâu già?
Tiếp nữa: 1 thành viên hay đơn giản là 1 người online có quyền bình đẳng về tự do ngôn luận, mình thấy thành viên BQT vnxf Lê Văn Phú xử lý vấn đề không thỏa đáng, không phục, mình "có quyền" report vấn đề này.

Tiếp đến: mình khuyên bạn 1 câu "đừng bao giờ dùng từ chó hùa nhé, chúng ta đều là người cả"
Cuối cùng: bạn hãy nhìn kỹ lại vấn đề topic mà mình đưa ra, mình không nói rằng "bài post comment của mình là đúng" mà mình chỉ nói rằng "tại sao xóa bài thành viên không nêu rõ lý do cũng không thông báo, BQT 1 tay che mắt thiên hạ à?"

P/s: thắng thua không quan trọng, quan trọng là người sai biết lỗi và biết khắc phục lỗi đó, hãy để chính thành viên của diễn đàn quyết định.

Thân, Lê Tí
 

Kudo

Private
Tham gia
01/07/2015
Bài viết
16
Được Like
13
Sự chia rẻ của cộng đồng xenforo webmaster ...
 

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
mấy "cao thủ" mệt chưa? close nhé.
Mình nghĩ nên dành thời gian sp cho mem có lẻ hữu ích hơn.mình thực sự ko có tí thời gian nào. mình trông 1 ngày có 28-30h.
mấy bác hãy giúp mình lên fb hay nơi nào đó nhé, mình đang cần thời gian và ko có thời gian giải quyết mấy cái này. Cái này có quy định rồi. ko tranh cải. Đáng lẻ ban nick nhưng với mình ban nick ko giải quyết đc gì.
Thân chào các "anh hùng". Nếu cải nhau thì làm 1 cái group trên fb lên đó các anh cứ tha hồ. Còn vào vnxf hay bất cứ 1 4rum nào thì vui lòng thể hiện kiến thức của mình và phục vụ cộng đồng 1 cách chân thành.
GỬI LỜI CHÚC VUI VẺ TỚI AE.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom