Cộng đồng Bar, Bar Vietnamese clubs saigon hanoi nightlife

singh

Sergeant
Tham gia
08/06/2015
Bài viết
470
Được Like
276
Cộng đồng Bar, Bar Vietnamese ,diễn đàn Bar, kinh nghiệm đi bar, hướng dẫn đi bar, quán bar Sài Gòn TPHCM Hà Nội,clubs saigon hanoi nightlife,ho chi minh club .
Hoạt đồng nhằm phổ cập, chia sẽ kinh nghiệm đi bar vui vẻ lành mạnh. Vừa mang niềm vui lại không phạm pháp. CHỈ GIÀNH CHO NGƯỜI TỪ 18 TUỔI TRỞ LÊN.
t3uJqqb.jpg


Diễn đàn Bar Việt Nam là sân chơi chia sẽ những kiến thức, hình ảnh, kinh nghiệm đi bar clubs vietnam tại clubs saigon, clubs hanoi và những quán bar trong nước.

Nơi thảo luận các hoạt động thú vui lành mạnh cho mội môi trường bar club là sân chơi mới lành mạnh tránh xa các tệ nạn xã hội và vi phạm pháp luật. Đồng thời chia sẽ kinh nghiêm đi bar để tránh các tính huống chặt chém. Kinh nghiệm mặc đồ đi bar cho các quý cô xinh đẹp và quý ông lịch lãm.

NGHIÊM CẤM CÁC BÀI VIẾT ĐỒI TRỤY, NỘI DUNG X, BUÔN BÁN CHẤT KÍCH THÍCH VÀ CÁC MẶT HÀNG TRÁI PHÁP LUẬT VIỆT NAM!

Và sau đây là một số điều khi đi bar clubs

Hành trang đi bar dành cho các bạn chưa bít
mẹo nhỏ dành cho các bạn ít đi bar ( thường thì mỗi người quản lý hay cskh nói chung là nv trong đó . ai cũng có tiêu chuẩn ký mời khách trái cây . rượu . hoặc thức ăn . nếu các bạn muốn đở tốn kém khoản đó thì chỉ cần nói họ là họ sẽ ký mời các bạn . nhưng với điều kiện các bạn phải gọi họ book bàn trước . nếu ko thì bạn sẽ đc liệt kê vào khách vãng lai và bạn sẽ bị mất nhiều khoản tiền khác . nói chung các bạn chỉ cần gọi book bàn trước các bạn sẽ đở đc 1 khoản tiền rượu . hoặc trái cây . còn nước suối và nước pha nếu ko muốn tốn kém thì tốt nhất bo cho thằng phục vụ ngay từ lúc đầu rồi nói nhỏ nó . bảo đảm lượng nước suối sẽ giảm đáng kể .. các bạn cũng cần lưu ý 1 điều là . khi đi đông . các bạn nên để 1 người quản lý tài chính . người quản lý tài chính này ko đc say sĩn . và trách nhiệm người này sẽ kêu hoặc gọi những thứ cần thiết khi hết.
2345_Chill-SG-Saturday-Night-22-08-2015_86_97.jpg


Kinh nghiệm đi bar an toàn cho bạn trẻ
Mang đồ gọn nhẹ, không nhận rượu chúc từ người lạ, đảm bảo trong nhóm luôn có một người tỉnh táo... đây là những điều bạn cần làm để tránh bị lạm dụng hay gây rối khi đi bar.

Không khí cuồng nhiệt, sôi động trong bar kèm hơi men, các "thượng đế" dễ đánh mất kiểm soát bản thân. Đã có rất nhiều trường hợp dở khóc dở cười xảy ra, mà một phần nguyên nhân do các bạn trẻ vẫn chưa thực sự trang bị những hiểu biết, kỹ năng cần thiết khi tham gia những cuộc vui đêm khuya.

Sự việc gây xôn xao gần đây nhất là một cô gái trẻ bị bỏ thuốc mê vào nước uống dẫn đến mất tự chủ bản thân, định thoát y ngay trước cửa quán bar. Rất may mắn khi cô được một người đàn ông tốt bụng giúp đỡ và đưa về tận nhà.

Đi bar nên uống rượu gì cho sành điệu?
Trước hết là vodka, thứ thức uống được mặc nhiên công nhận là dòng rượu mùi dành cho phụ nữ. Vì vậy, đừng ngại thử và gọi bất kì loại vodka hợp với khẩu vị cũng như nhiều loại rượu khác.

Đi bar uống rượu gì? Thực ra việc chọn đồ uống thuộc sở thích của mỗi người ngoài ra, đi Bar không đơn thuần để xả stress, để mặc sức “tung xõa”, mà hơn nữa. Đi bar là để gặp gỡ giao lưu, nhiều khi còn là để khẳng định đẳng cấp bên cạnh đó đi bar không nhất thiết phải say.
17036_9_11391241_551107928361516_3485898549149562777_n.jpg


Những điều tối kỵ khi đi quán bar
Chụp hình tự sướng với màn hình sáng trưng, búng tay gọi bồi bàn hoặc kì kèo đòi giảm giá khi hóa đơn đã được in ra... là những điều khiến mọi người xung quanh bạn khó chịu khi vào quán bar.

Bạn và nhóm bạn thân bước vào quán bar để thư giãn cuối tuần, nhưng chỉ khoảng nửa tiếng sau những vị khách ngồi xung quanh bạn bỗng nhiên cầm ly cocktail của mình đứng dậy và di chuyển đến một chỗ ngồi khác. Điều gì khiến họ có thái độ như vậy với bạn? Hãy thử xem bạn có phạm phải những điều dưới đây không.
j1.jpg


Bí quyết đi bar một mình
Bạn bè của bạn quá bận rộn để đi chơi với bạn tối nay? Bạn chán phải ngồi nhà một mình vào ngày thứ Bảy cuối tuần? Nhưng bạn thấy ngại khi phải đơn thương độc mã đi tới quán bar vì thấy không đảm bảo an toàn? Sau đây chúng tôi xin mách bạn 10 bí quyết giữ an toàn cho bản thân khi đi bar một mình.
 
Sửa lần cuối:

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
chuyển qua box này nhé. ae giới thiệu web của mình thì đăng ở đây nhé.
chúc ae có những trang web phát triển.
 

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
đẹp nhỉ? trong suốt, xuyên thấu, đúng phong cách bar. hiii
chơi với diendanmassagez.com ok đó. hiii
 

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
hiii.
không có việc gì khó chỉ sợ tiền không nhiều.hii
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom