Flatsome v3.14.1 – Theme Wordpress đa năng

manhkhoa012014

Sergeant
Tham gia
14/11/2016
Bài viết
590
Được Like
3

Giới thiệu về Flatsome

Flatsome đã xuất hiện từ năm 2013 và là một trong những chủ đề được xếp hạng hàng đầu (và bán chạy nhất) trên ThemeForest. Trên thực tế, nó nằm trong top 3 chủ đề phổ biến nhất cho WooCommerce , với đánh giá 4,8 / 5.
image1-282.png
Hiệu suất phẳng trên Cloudways
Lưu trữ WooCommerce được quản lý trên nền tảng đám mây được xây dựng cho hiệu suất và độ tin cậy. Các cửa hàng WooCommerce được lưu trữ trên Cloudways tải nhanh hơn và có thể dễ dàng mở rộng khi cần thiết. Do đó, bài đánh giá chủ đề Flatsome WordPress này sẽ không đầy đủ nếu không kiểm tra xem Flatsome hoạt động tốt như thế nào trên nền tảng được quản lý Cloudways – vì vậy, tôi đã chạy một bài kiểm tra tốc độ. Đây là kết quả.
image2-283.png
Lưu ý : Thử nghiệm sau được thực hiện với các sản phẩm demo và cài đặt chủ đề mặc định.
Cửa hàng thử nghiệm có cấu hình xuất xưởng mặc định mà không có bất kỳ tối ưu hóa nào. Mặc dù kích thước trang nhỏ so với một cửa hàng WooCommerce đang hoạt động, nó vẫn tải dưới một giây. Bạn có thể đạt được thời gian tải và điểm hiệu suất tốt hơn nếu bạn tối ưu hóa cửa hàng.

Bắt đầu với Flatsome

Gói cài đặt bao gồm một số thư mục.
Để thêm chủ đề vào cửa hàng WooCommerce của bạn , bạn cần giải nén các tệp zip và tải chúng lên thư mục Chủ đề. Đối với điều này, điều hướng đến Trang tổng quan → Giao diện → Chủ đề . Để tìm thư mục zip, hãy làm theo đường dẫn sau: flatsome_main → tệp chủ đề .
QUẢNG CÁO


Bên trong thư mục chính, bạn cũng sẽ tìm thấy một tệp có tên flatsome-child.zip. Các nhà phát triển đã bao gồm điều này để giúp bạn tạo một chủ đề con thường có ích khi bạn chỉ muốn thay đổi CSS và giữ lại các tùy chỉnh ban đầu.

Thiết kế chủ đề

Thiết kế là khía cạnh tạo nên hoặc đột phá của một trang web. Nhận dạng trực tuyến của bạn trông càng sáng tạo, bạn càng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Thông thường khách truy cập vào các trang web được thiết kế đẹp chỉ để thẩm mỹ.
flatsome-library.png
Flatsome cung cấp các bản trình diễn chất lượng cao được tạo sẵn để thuận tiện cho bạn khi bạn có ý tưởng về cấu trúc trang web. Một lợi ích khác của các bản demo là mọi thứ từ trang chủ đến thanh toán đều hoạt động tốt.
flatsome-stidio.jpg
Chủ đề Flatsome WordPress có các hiệu ứng thị sai ấn tượng, Bộ công cụ Wireframe tích hợp và Trình tạo UX. Về cơ bản, Flatsome Studio cho phép bạn tạo các trang web tuyệt đẹp một cách dễ dàng bằng cách sử dụng tất cả các tính năng này. Màu chủ đề, kích thước hình ảnh, vị trí khối, biểu tượng và thiết kế nền đều rất rực rỡ để thiết kế.

Tối ưu hóa tốc độ

Ngày càng có nhiều khách truy cập sử dụng điện thoại di động để truy cập web. Nếu bạn đang bắt đầu một cửa hàng trực tuyến, nó phải thân thiện với thiết bị di động và nhanh chóng để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Đây là nơi Flatsome cực kỳ tối ưu hóa để tải nhanh trên điện thoại di động.
Chủ đề có thể thích ứng với bất kỳ kích thước màn hình nào. Tôi đã thử nghiệm chủ đề này trên các thiết bị khác nhau để xác minh khả năng tương thích và tốc độ của nó; kết quả thật phi thường. Các logo và biểu tượng được đặt đúng vị trí và tất cả các yếu tố khác của trang web cũng vậy.

Trình tạo trang trực tiếp

Flatsome đi kèm với một UX Builder mà bạn có thể sử dụng để chỉnh sửa các phần tử riêng lẻ và xem ngay các thay đổi trên trang web trực tiếp.
UX Builder đi kèm với 36 phần tử nội dung khác nhau, bao gồm những phần tử cơ bản như video, thanh trượt và phần. Không có gì phàn nàn ở đây vì tất cả các yếu tố / khối nội dung thiết yếu đều có sẵn với Flatsome.

Studio Flatsome

Flatsome Studio là một thư viện kỹ thuật số mở rộng miễn phí với hình ảnh, bố cục được thiết kế sẵn và các phần mà bạn có thể nhập và sử dụng chỉ trong vài cú nhấp chuột. Tất cả chúng đều được sắp xếp hợp lý thành các danh mục để giúp bạn dễ dàng tìm thấy các yếu tố trang web khác nhau.
Khi nhập các phần tử mới, bạn có thể mở studio và chọn từ hơn 100 phần tử. Đây thường là các mẫu cho các phần quan trọng (bảng giá, biểu trưng, lời chứng thực, biểu ngữ, chiến dịch, lời kêu gọi hành động, v.v.).

Các tính năng khác

Tại sao Flatsome lại tốt hơn các chủ đề khác và nó có thể làm gì khác? Hãy cùng xem xét các tính năng tốt nhất của nó.
  • Thiết kế các trang thanh toán dễ dàng.
  • Tìm kiếm trực tiếp nơi khách truy cập có thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm khi họ nhập
  • Xem sản phẩm bằng cách xem nhanh các trang danh mục
  • Một sản phẩm được cung cấp? Làm cho nó nổi bật với bong bóng giảm giá.
  • Thêm vào giỏ hàng cũng từ các trang danh mục.
  • Hỗ trợ cho danh sách mong muốn
  • Các tùy chọn bố cục khác nhau cho danh sách danh mục, bao gồm cả lưới Masonry
  • Các tùy chọn bộ lọc khác nhau
  • Tùy chọn danh mục để hiển thị các sản phẩm không có giá
  • Hình ảnh sản phẩm có chức năng QuickZoom.
  • Các tùy chọn thiết kế khác nhau cho các trang sản phẩm
Flatsome | Multi-Purpose Responsive WooCommerce Theme v3.14.1 Free Changelog

Released on 15 July 2021 – Version 3.14.1

QUẢNG CÁO



  • FIXED: PHP issue with http_headers_useragent pre WP 5.1 3th party filter usage.
  • FIXED: Swatches incorrectly disabled in some cases.
  • ENHANCEMENT: Improved swatch caching.
DEMO Flatsome

Tải về miễn phí Flatsome

LINK DOWNLOAD SEVER 1
LINK DOWNLOAD SEVER 2
LINK DOWNLOAD SEVER 3
LINK DOWNLOAD SEVER 4
Vui lòng để lại Comment nếu các bạn cần phiên bản mới hoặc báo link hỏng. Cám ơn !
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom