Thủ Thuật Giải Pháp Xóa Toàn Bộ Bài Viết Sau Khi Leech Để Không Ảnh Hưởng Đến Seo Website?

Jindo_Katori

FirstSergeant
Tham gia
01/03/2015
Bài viết
1,462
Được Like
1,205
Giải Pháp Xóa Toàn Bộ Bài Viết Sau Khi Leech Để Không Ảnh Hưởng Đến Seo Website?
Có quá nhiều quan điểm về việc leech bài có hay không ảnh hưởng đến SEO website?
Ở đây trước tiên thì mình xin tóm tắt như sau:
- Quan điểm thứ nhất là leech là copy bài vì vậy không có lợi cho SEO => Từ đó ảnh hưởng xấu tới WEB
- Quan điểm thứ hai là leech bài đảm bảo lúc nào website cũng có tin tức cho khách đọc => Tăng traffic => Từ đó ảnh hưởng tốt tới web
Ở đây mình tách biệt 02 yếu tố là SEO và TRAFFIC để giảm bớt việc tranh cãi và làm rõ quan điểm hơn. Nếu bạn đã cạn ý tưởng hoặc không đủ thời gian viết bài thì đằng nào cũng chẳng kiếm được SEO thì ít ra cũng cào được ít traffic (mình thấy không tệ tý nào: cào được mấy bài giật gân tý cũng được 10-50k/view/topic) => Việc tăng TRAFFIC có tăng ngược lại thứ hạng trang WEB : Điều này dựa trên kiến thức mình hạn hẹp của mình là chắc chắn có (mục đích tăng SEO, làm SEO chung quy lại không phải là để tăng traffic hay sao).
Thêm 01 kết quả thực tế khác là : Khi mình sử dụng công cụ RSS của chính GOOGLE thì mình phát hiện ra những bài leech của mình (nhiều khi đếu biết bọn robot nó leech cái củ cải gì nữa) lại được đưa vào danh sách kết quả của google. Như vậy là chó táp phải ruồi, không dưng SEO lại có hiệu quả rồi wasntme~~ (quá trình thực tế này mình kiểm tra hằng ngày trong suốt 01 năm) nhưng tất nhiên bạn sẽ không thể đạt top cao được (nằm khoảng top 50 - 200).
Vấn đề bây giờ đặt ra là để giảm các vấn đề đối với SEO hay WEBSITE thì xóa bài sau khi leech và đã có traffic (sau 1 tháng không có người đọc nữa) thì có ảnh hưởng đến Website không?
Nguồn: http://tuyhoaplus.com/giai-phap-xoa...ch-de-khong-anh-huong-den-seo-website.t29017/
 
  • Like
Reactions: THB

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom