Huawei ra mắt Enjoy 7 Plus với Android 7.0 Nougat

Huawei ra mắt Enjoy 7 Plus với Android 7.0 Nougat

Công ty Huawei (Trung Quốc) vừa bất ngờ trình làng chiếc điện thoại Huawei Enjoy 7 Plus với pin 4000 mAh và chạy Android 7.0 Nougat.


1.jpg

Gần đây, Huawei tung ra một loạt smartphone trải đều cho tất cả các phân khúc. Sau khi trình làng bộ đôi flagship Huawei P10 và P10 Plus, Huawei tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc điện thoại Huawei Enjoy 7 Plus.

Theo PhoneArena, Huawei Enjoy 7 Plus được xác định cho phân khúc tầm trung và được cài đặt sẵn phiên bản Android 7.0 Nougat khi phát hành. Chiếc điện thoại này vừa được giới thiệu tại Trung Quốc – nơi nó sẽ được bán ra với giá 230 USD (5,2 triệu đồng). Nhiều khả năng chiếc điện thoại này cũng sẽ được Huawei phát hành tại các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Máy trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Mặt sau của thiết bị là một camera 12 MP với đèn LED flash cũng như hệ thống cảm biến vân tay để mở khóa. Ngoài ra, Huawei trang bị camera chụp ảnh tự sướng 8 MP ở phía trước cho thiết bị của mình.

Huawei Enjoy 7 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch với độ phân giải HD (720p), tích hợp pin 4000 mAh với thân nhôm và có màu trắng.


Nguồn: Vnreview​
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom