Hướng dẫn thuê bao Viettel gọi nội mạng miễn phí

1.jpg

Kể từ ngày 14/08/2017, Viettel mới tung ra một gói ưu đãi khủng mới dành cho HSSV, đó là khi dùng MimaxSV giá 50.000đ thì mỗi tháng được tặng 50 phút gọi nội mạng, đồng thời được gọi miễn phí không giới hạn đến một số điện thoại Viettel bất kỳ.

Với gói ưu đãi này, mỗi 1.000đ tiền data 3G/4G tiêu dùng từ tài khoản gốc, bạn sẽ được tặng 1 phút gọi nội mạng miễn phí để gọi tới các thuê bao di động Viettel khác.

9_540x960.jpg

Viettel gửi tin nhắn thông báo gói ưu đãi cho thuê bao HSSV
Ngoài ra bạn còn được miễn phí gọi tới 1 thuê bao thân thiết nhất, không giới hạn số cuộc và số phút gọi. Ví dụ bạn có thể gọi thoải mái cho mẹ, người yêu, hay bạn thân… mà không phải trả tiền và cũng không bị trừ vào số phút được tặng để gọi cho những người khác.

Để sử dụng gói ưu đãi này, bạn phải cài đặt ứng dụng Mocha và gọi Call out. Ứng dụng này cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp tới các số di động thông thường. Dù cho người nghe không cài Mocha, không có Internet hoặc dùng điện thoại đen trắng như Nokia 1200 cũng nhận được cuộc gọi. Chất lượng Call out nhanh chóng, liền mạch, âm thanh sắc nét y như cuộc gọi di động thông thường.

8_1080x960-800-resize.jpg

Giao diện gọi miễn phí nội mạng Viettel từ ứng dụng Mocha
  • Tải Mocha miễn phí cho Android tại đây
  • Tải Mocha miễn phí cho iOS tại đây | Dung lượng 87.1 MB

Nguồn: TGDD​
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom