Hướng dẫn Mục đích thuê VPS dùng để làm gì?

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,833
Được Like
12,691
Trong những năm gần đây, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin đã khiến các doanh nghiệp cũng phải thay đổi và nắm bắt những điều có lợi cho mình. Trong đó, thuê máy chủ ảo vps đang là một dịch vụ được nhiều doanh nghiệp ưu tiên và sử dụng. Vậy mục đích thuê máy chủ ảo VPS để làm gì?

Thuê máy chủ ảo VPS được lợi ích gì?

Máy chủ ảo VPS là một cách phân chia tài nguyên từ một máy chủ vật lý ra các máy chủ ảo với mục đích tăng hiệu năng hoạt động của máy. So với share hosting thì việc thuê máy chủ ảo (thuê VPS) sẽ có hiệu năng hoạt động cao hơn gấp nhiều lần bởi chúng có thể chia ra được rất nhiều máy chủ ảo.

Đối với việc thuê máy chủ ảo VPS, bạn có được rất nhiều lợi ích. Trên mối VPS, khách hàng sẽ toàn quyền được quản lý, có thể cài đặt được tất cả ứng dụng mà bạn thích, hoặc bạn cũng có thể bật tắt, khỏi động lại bất cứ lúc nào tùy theo nhu cầu, nhằm tránh được các kẻ tấn công trên mạng.

Nếu như trên server hosting, khi một hosting bị tấn công do DDos hoặc botnet quá nhiều thì tất cả các gói hosting còn lại trong server cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, đối với việc thuê máy chủ ảo VPS thì sẽ hạn chế được điều này, nếu một gói VPS bị tấn công thì các gói VPS vẫn đảm bảo được an toàn mà không bị ảnh hưởng gì.

Việc thuê máy chủ ảo VPS sẽ đáp ứng được các nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp về nhu cầu giải quyết các vấn đề trang website như độ lớn của dung lượng, tốc độ truyền tải, cấu hình mạnh,…Đặc biệt, thuê VPS sẽ giúp bạn được một khoản chi phí lớn thay vì phải mua nó mà không rành kỹ thuật, giải quyết được giúp bạn vấn đề thuê VPS giá rẻ với các gói cho thuê dịch vụ với những nhu cầu khác nhau.

Mục đích thuê máy chủ ảo VPS để làm gì?

Đối với việc thuê máy chủ ảo VPS, bạn có thể sử dụng chúng vào rất nhiều mục đích khác nhau, tùy theo lĩnh vực kinh doanh của bạn, cụ thể như:

– Kinh doanh game – thuê máy chủ game (game server).

– Lưu trữ được các website lớn( các web thương mại điện tử, các diễn đàn, web với lượng truy cập khủng, web dùng để bán hàng,…)

– Phát triển platform.

– Máy chủ phục vụ cho hệ thống email của doanh nghiệp.

– Hỗ trợ phát các chương trình truyền thông trực tiếp.

– Tạo các môi trường ảo để phân tích virus, lập trình, nghiên cứu…

– Lưu trữ các dữ liệu: hình ảnh, video, tài liệu, …

– Lưu trữ web thương mại điện tử có khả năng phát triển.

– Lưu trữ dữ liệu như một ổ lưu trữ

– Tạo các sandbox (môi trường ảo) để giả lập viết code, phân tích virus …

– Lưu trữ phần mềm/website theo yêu cầu; website lớn, nhiều người truy cập.

Với mục đích đem đến các giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp trong vấn đề về kỹ thuật, công nghệ. Vnetwork là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê máy chủ, đặc biệt là cho thuê máy chủ VPS,.. với tất cả các đối tượng khách hàng, từ những cá nhân có nhu cầu lưu trữ website, email, data,…cho đến các tổ chức doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Để tạo mọi điều kiện cho khách hàng với mong muốn được những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ, Vnetwork đang có chương trình khuyến mãi dành cho quý khách mua 1 Cloud SSD với giá chỉ 12.000/ngày với ổ cứng siêu tốc, nhận ngay 15 ngày miễn phí sử dụng công nghệ ưu việt CDN. Hãy nhanh tay tham gia để không bỏ lỡ hàng loạt ưu đãi!
 
  • Like
Reactions: THB

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom