Share themes và plugin Premium tại MythemeShop

alo5giay.vn

Corporal
Tham gia
18/07/2015
Bài viết
117
Được Like
61
Share themes và plugin Premium tại MythemeShop.


MyThemeShop là một trong những nhà cung cấp WordPress themes lớn nhất hiện nay. Chất lượng của những giao diện tại MyThemeShop là điều không phải bàn cãi và đã được thời gian chứng minh.


Tính tới thời điểm này, MyThemeShop đã có đến 362.449 khách hàng. Nếu bạn đang sử dụng WordPress làm Website thì đừng quên sử dụng các nhà cung cấp này nhé. Ở thời điểm hiện tại với 103 Premium Theme, 23 Premium Plugin cực kỳ chất lượng bạn có thể xem tại trang chủ của họ.


Các ưu điểm nổi bật khi sử dụng Theme tại MyThemeShop


MyThemeShop có một số đặc điểm sau mà các website bán Theme khác không có, hiện tại bản thân mình cũng sử dụng rất nhiều Theme tại MyThemeShop cho các dự án thiết kế website cho khách hàng.


Thiết kế Responsive: Responsive giúp cho trải nghiệm người dùng tốt hơn, Google thích những website Responsive chế độ này giúp website hoạt động trên tất cả các thiết bị Mobile, Tablet…
Dễ dàng cài đặt: Đơn giản là vấn đề mà MyThemeShop đã tối ưu hóa cho người dùng, Ngay cả người không chuyên về kỹ thuật cũng có thể tự cài đặt được.


Tối ưu SEO: SEO là một yếu tố quan trọng giúp trang web của bạn giúp cho bạn có lượng truy cập và bằng những kỹ thuật của bạn bạn có thể bán hàng và gia tăng doanh số ngay trên trang web, tất cả yếu tố SEO đã được MyThemeShop tối ưu hóa toàn bộ.


Đơn giản & Phong cách: Mỗi một theme của MyThemeShop đều mang đậm phong cách của nhà thiết kế, nếu bạn xem qua Demo các giao diện website tại đây thì có thể thấy Đơn giản & Khác biệt hoàn toàn.


Bảo mật cao, ít lỗi: Tính năng bảo mật cũng được người sử dụng đánh giá cao, các sản phẩm trả phí thông thường tốt hơn rất nhiều so với sản phẩm miễn phí ở mọi mặt và bảo mật cũng vậy, các lỗi sẽ được vá ngay lập tức khi mà sản phẩm của họ có đến 308.969 khách hàng tin dùng.


Đa tính năng: Có rất nhiều tính năng được tích hợp trong mỗi sản phẩm của MyThemeShop, nếu như bạn đang sử dụng các theme tại ThemeForest có thể thấy rất nhiều tùy chọn, rườm rà, những đặc điểm này đều đã được khắc phục trong tất cả các theme tại MyThemeShop.


Hỗ trợ: Trong mỗi sản phẩm(Theme/Plugin) MyThemeShop đều cung cấp tài liệu hướng dẫn người dùng cài đặt và sử dụng, ngoài ra có một diễn đàn để hỗ trợ các thành viên là community.mythemeshop.com bạn cũng có thể ghé qua để trao đổi với những người khác.


Link download trọn bộ Premuin Themes và Plugin MythemeShop:


http://trantien.xyz/share-themes-va-...themeshop.html




Nguồn: http://shareseotools.com/share-mien-...i-mythemeshop/
 

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,650
Được Like
3,939
cái này người ta quảng cáo thôi mà.
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom