TeamViewer giới thiệu tính năng chia sẻ màn hình iPhone, iPad theo thời gian thực trên iOS 11

TeamViewer giới thiệu tính năng chia sẻ màn hình iPhone, iPad theo thời gian thực trên iOS 11

1.jpg

Mới đây, TeamViewer đã giới thiệu một tính năng mới được tận dụng từ chế độ "recorder screen" tích hợp sẵn trên phiên bản iOS 11 của Apple, cho phép người dùng chia sẻ màn hình iPhone, iPad với máy tính theo thời gian thực (iOS Screen Sharing).


Về cơ bản, iOS Screen Sharing sẽ được tích hợp trên ứng dụng QuickSupport, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh hiển thị trên màn hình iPhone, iPad với máy tính (hiện tại chúng ta chỉ có thể sử dụng điện thoại điều khiển máy tính mà thôi). Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn cần sự giúp đỡ về những sự cố gặp phải trên thiết bị iOS mà không cần gặp mặt trực tiếp. Người tiếp nhận việc hỗ trợ bạn cũng dễ dàng xác định nguyên nhân gây lỗi và đưa ra các giải pháp khắc phục chính xác nhất.

Cách thiếp lập iOS Screen Sharing trên iOS 11 (demo)

Giám đốc điều hành TeamViewer - Andreas König cho biết, tính năng chia sẻ màn hình (iOS Screen Sharing) theo thời gian thực trên iOS sẽ giúp gỡ bỏ các rào cản không gian khi thực hiện hỗ trợ từ xa, tăng cường khả năng tương tác/hợp tác giữa người dùng với người dùng. Từ đó, việc nâng cao hiệu suất làm việc và giao tiếp cũng trở nên hiệu quả hơn.

Hiện tại, iOS Screen Sharing đang trong quá trình thử nghiệm nội bộ và cung cấp tới người dùng dưới dạng demo giới thiệu trước khi chính thức công bố vào ngày 31/10. Nếu bạn quan tâm tới tính năng này và muốn được cập nhật sớm nhất thì có thể nhận thông báo chính thức từ TeamViewer qua biểu mẫu sau: iOS Screen Sharing Preview Signup


Nguồn: Techrum​
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom