Testimonials Slider 1.6.1 – Plugin WordPress

manhkhoa012014

Sergeant
Tham gia
14/11/2016
Bài viết
590
Được Like
3
Testimonial Slider là một Plugin Divi có thể tùy chỉnh cao sẽ giúp bạn thêm những lời chứng thực nhận được từ khách hàng, đối tác hoặc người dùng có giá trị và hiển thị chúng trên trang web của bạn trong vài phút. Lời chứng thực có hiệu quả trong việc chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng có giá trị. Plugin Divi này giúp dễ dàng hiển thị lời chứng thực ở dạng trượt hoặc dạng lưới.

Mô-đun & tiện ích con Builder Divi

Testimonial Slider hiển thị những lời chứng thực được gửi bởi những khách hàng hài lòng của bạn ở định dạng thanh trượt rõ ràng, đáp ứng đầy đủ và đẹp mắt hoặc định dạng lưới / danh sách có thể lọc được. Sau khi cài đặt plugin, 3 mô-đun Divi Builder mới và một tiện ích sẽ được thêm vào trang web của bạn. Bạn có thể đặt lời chứng thực trên bất kỳ trang nào bạn chọn bằng cách sử dụng mô-đun Divi Builder nâng cao hoặc bạn có thể hiển thị các bài đánh giá trong thanh bên bằng tiện ích con. Cả hai phương pháp đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn và dễ sử dụng.

Giao diện trực quan​

Thêm, chỉnh sửa và quản lý lời chứng thực chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Testimonial Slider tạo một tab tùy chỉnh được gọi là “Lời chứng thực”. Tại đây, bạn điền tên khách hàng, liên kết công ty, ảnh hồ sơ và đánh giá. Các ý kiến đánh giá có thể được nhóm thành các danh mục và hiển thị trên các trang khác nhau. Cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy những gì người khác nói về doanh nghiệp của bạn!

Tùy chỉnh dễ dàng​

Các mô-đun và widget Testimonial Slider cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh không giới hạn. Áp dụng các kiểu mới cho phần lời chứng thực của bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể chỉnh sửa phông chữ, màu sắc, thay đổi màu nền và hơn thế nữa. Người dùng nâng cao thậm chí có thể thêm các kiểu tùy chỉnh trong tab CSS tùy chỉnh! Xây dựng các phần lời chứng thực đẹp với nỗ lực tối thiểu!

Tích hợp đầy đủ với các Plugin biểu mẫu hàng đầu!​

Bạn có muốn có nhiều lời chứng thực? Để khách hàng của bạn để lại đánh giá bằng cách sử dụng một biểu mẫu đơn giản được nhúng vào trang web của bạn là một bước đi đúng hướng! Testimonial Slider của chúng tôi được tích hợp với các plugin tạo biểu mẫu hàng đầu như Caldera Forms , Gravity Forms Contact Form 7 . Thu thập nhiều đánh giá tích cực hơn cho Testimonial Slider!

Thông báo chứng thực mới​

Bạn có muốn được thông báo ngay trong bảng điều khiển WordPress của mình mỗi khi ai đó để lại lời chứng thực không? Giờ đây, bạn có thể nhận được lời chứng thực bằng ba plugin WP Forms! Và chức năng Thông báo của WordPress sẽ cho bạn biết bất cứ khi nào có ai đó để lại đánh giá. Những lời chứng thực này sẽ chỉ xuất hiện khi bạn chấp nhận chúng để xuất bản.

Giới hạn độ dài lời chứng thực​

Nếu bạn khiến khách hàng của mình hài lòng đến mức họ viết những lời khen ngợi dài và chi tiết về dịch vụ của bạn, thì xin chúc mừng! Trong trường hợp bạn lo lắng về cách tốt nhất để hiển thị những lời chứng thực dài này, đây là giải pháp của chúng tôi. Bạn có thể đặt một số ký tự nhất định sẽ được hiển thị trong thanh trượt và thêm nút “Đọc thêm” để truy cập phần còn lại của văn bản.

Đánh giá sao​

Giờ đây, bạn có thể nhận được lời chứng thực 5 sao từ những khách hàng hài lòng của mình! Chức năng mới này cho phép bạn thêm xếp hạng sao vào lời chứng thực của mình. Chúng tôi đã tạo hai kiểu để lựa chọn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng trường CSS tùy chỉnh để tạo kiểu cho phần tử này theo ý muốn. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước và màu sắc của các ngôi sao.

DEMO Testimonials Slider

Tải về miễn phí Testimonials Slider​

LINK DOWNLOAD SEVER 1

LINK DOWNLOAD SEVER 2

LINK DOWNLOAD SEVER 3
Nguồn: https://tipsmaytinh.com/wordpress/testimonials-slider-plugin-wordpress.html
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom