Cần Bán Tích hợp phần mềm hỗ trợ live chat miễn phí cho website

Tuan Anh IT

Private
Tham gia
30/05/2017
Bài viết
1
Được Like
0
- Khi khách hàng vào website của bạn, khách hàng muốn mua một món hàng, một dịch vụ, hoặc có những thắc mắc và yêu cầu giải đáp. Thay vì khách hàng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ ghi trong website, email, hoặc số điện thoại liên hệ trực tiếp..v..v. Thì những phương pháp trên sẽ tốn nhiều thời gian, bất tiện trong việc buôn bán, giao dịch qua lại giữa bạn và khách hàng.

- Tích hợp live chat trực tuyến trên website là điều không thể thiếu đối với các website thương mại điện tử hiện nay.

Screenshot_6.png


- Alohihi.com cung cấp một giao diện trên nền tảng website. Giao diện trực quan dễ dàng sử dụng , đầy đủ các tính năng hỗ trợ trực tuyến cho website của bạn.

Screenshot_2.png


** Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Alohihi.com

- Alohihi cung cấp dịch vụ chat trực tuyến đến khách hàng khi vào website của bạn

- Giao diện dễ sử dụng, trực quan, khi vừa mới tiếp xúc với hệ thống là có thể sử dụng một cách nhanh chóng.

- Giao diện chat được thiết kế theo kiểu responsive (co giãn theo từng thiết bị), giúp bạn chat trực tiếp trên nhiều trình duyệt trên các nền tảng khác nhau.

- Đầy đủ các tính năng của một hệ thống website hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

- Thông tin cá nhân của bạn và cuộc chat của bạn với khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không ai có thể xem ngoại trừ bạn.

- Được dùng thử dịch vụ trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ trả phí.

- Và nhiều chức năng khác đang trong quá trình cập nhật...

**** Cài đặt như thế nào

- Bước 1: Đăng ký một tài khoản: bạn vào địa chỉ: https://my.alohihi.com/register để đăng ký một tài khoản vào hệ thống

- Bước 2: Kích hoạt tài khoản: do có nhiều người lấy địa chỉ Email ảo để đăng ký vào hệ thống, nên alohihi thêm một bước xác minh Email, để sàn lọc những Email hợp lệ để đăng ký vào hệ thống. Ở bước này, khi bạn đã đăng ký một tài khoản thành công, hệ thống sẽ có một thông báo yêu cầu bạn vào hòm thư của địa chỉ Email của bạn vừa đăng ký để kích hoạt tài khoản. Trong Email sẽ cho bạn một liên kết để kích hoạt, bạn cần nhấp vào đường dẫn đó là xong

- Bước 3: Đăng nhập vào hệ thống: khi bạn đã đăng ký và kích hoạt tài khoản thành công, bạn tiến hành đăng nhập vào hệ thống với Username và Password mà bạn đã đăng ký

- Bước 4: Lấy mã nhúng chèn vào website: bước này rất quan trọng, bước này để chèn khung chat vào website của bạn. Khi đăng nhập thành công vào hệ thống, trên website sẽ có một đoạn mã nhúng mà alohihi cung cấp cho bạn, bạn copy (sao chép) mã và dán vào mã nguồn website của bạn và lưu ý là nằm trong thẻ

Sau khi dán mã thành công, trên website của bạn sẽ xuất hiện thêm 1 thanh chát với màu sắc và vị trí bạn đã chọn. Bây giờ bạn đã có thể bắt đầu thống kê số khách đang online và chát với khách.
Để xem danh sách khách hàng đang online thì bạn bấm vào menu "Chat". Trong đó bạn sẽ thấy được tổng số khách đang truy cập website tại thời điểm xem, trang cụ thể khách đang xem cũng như thiết bị khách dùng để truy cập...

- Bước 5: Sử dụng hệ thống: khi đã cài đặt thành công, bạn đã có thể sử dụng ngay lập tức. Sau đây là một số hướng dẫn cụ thể sử dụng các chức năng của hệ thống để bạn tham khảo và sử dụng một cách tốt nhất:

+ Chat : đây là chức năng chủ chốt nhất

Screenshot_3.png


+ Cài đặt: chức năng thiết lập cho khung chat

Screenshot_4.png


+ Tài khoản: chức năng cập nhật thông tin cá nhân và thay đổi mật khẩu

Screenshot_5.png


+ Và nhiều chức năng khác, bạn có thể tham khảo tại trang chủ của alohihi tại:

https://alohihi.com/phan-mem-ho-tro-live-chat-online-mien-phi.html

******* Hiện tại hệ thống đang trong quá trình cập nhật và phát triển để nâng cao chất lượng và các chức năng mới cho tất cả mọi người, bạn nào muốn sử dụng miễn phí và trải nghiệm thì đăng ký sử dụng thử ngay nhé !
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom