Top 5 tựa game hay nhất năm 2016 do Google bình chọn

GBSmd.jpg

Tháng 12 là thời điểm thích hợp để Google công bố danh sách trò chơi dành cho thiết bị Android hay nhất trong năm. Kết quả này được xác định dựa vào số lượt tải, mức độ đánh giá của người dùng trên tất cả các ứng dụng từ Play Store. Dưới đây là danh sách đầy đủ những tựa game hay trong năm 2016 do Google bình chọn.

Lưu ý: Số thứ tự trong bài viết không có giá trị đánh giá "thứ hạng" của game. Thứ hạng luôn được thay đổi theo đánh giá từ người dùng và bạn có thể theo dõi chi tiết hơn tại liên kết sau: Google Play

1. Pokémon GO

Trong Downwell, người chơi sẽ nhập vai một chàng trai trẻ ưa thích sự mạo hiểm lao mình xuống một cái giếng sâu bất tận khám phá những vùng đất tối trải dài không ngừng để tìm kiếm kho báu. Chỉ với đôi giày có gắn súng ngắn cùng sự khéo léo trong lúc di chuyển sẽ là chìa khóa để quyết định điểm số cuối cùng của bạn.
3. Her Story

Her Story không đơn giản chỉ là một tựa game kinh dị thường thấy, thay vào đó là việc xoay quanh những đoạn phim tài liệu thật sự về tội phạm thu lại quá trình thẩm vấn một phụ nữ người Anh về sự mất tích bí ẩn của chồng bà. Mục đích chính khi nhà phát triển muốn chuyển tải tới người chơi là ranh giới giữa thực tế và sự hư cấu.
4. Reigns

Có lẽ bạn sẽ thấy những nét quen thuộc từ series phim "Trò chơi vương quyền" nếu đã từng thử qua Reigns. Mặc dù không tập trung quá nhiều vào đồ họa và lối có phần hơi đơn điệu, nhưng Reigns sẽ khiến bạn hoàn toàn bị cuốn hút vào câu truyện của ngai vàng và quyền lực.
5. Never Alone: Ki Edition

Cốt truyện của Never Alone xoay quanh cô bé có tên Nuna và người bạn đồng hành là một chú cáo tuyết Fox. Họ đã cùng nhau thực hiện cuộc hành trình ly kỳ xuyên suốt vùng lãnh nguyên băng giá, vượt qua những vực sâu thẳm, cheo leo trên các vách núi v.v... Đây không chỉ là một game tương tác mang tính giải trí hấp dẫn mà còn bao hàm giá trị nhân văn vô cùng sâu sắc, những thứ mà chúng ta khó có thể tìm thấy trong các tựa game thông thường.


Nguồn: Techrum​
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom