Trộm tiền công ty, chi cả triệu USD vào game mobile

Kevin Lee Co khai báo với tòa án liên bang ở Sacramento, California rằng ông trộm gần 5 triệu USD từ thẻ tín dụng thông qua việc lợi dụng chức vụ khi làm việc tại một đại lý của Caterpillar, tập đoàn chuyên về máy công nghiệp hạng nặng, từ năm 2008 đến 2015.

Ngoài chi tiền vào game, gần 4 triệu USD còn lại được người này sử dụng để mua vé xem các sự kiện thể thao đình đám, xe hơi sang trọng và phẫu thuật thẩm mỹ.

Với tội gian lận và rửa tiền, mức án dự kiến mà game thủ lớn tuổi này phải chịu tối đa là 20 năm tù, cùng tiền phạt lên tới 750.000 USD. Trước tòa, ông cũng chấp nhận chịu trách nhiệm bồi thường cho những thiệt hại đã gây ra bởi hành vi sai trái của mình. Kevin Lee sẽ bị kết án vào tháng 5/2017.

jr6m32b7osdpy6uyemzg-8826-1481864501.jpg


Game of War: Fire Age có lối chơi chiến lược phức tạp nhưng cuốn hút nhờ tính cạnh tranh cao.

Được Machine Zone phát hành năm 2013, Game of War: Fire Age là trò chơi chiến lược trực tuyến trên di động dành cho hệ điều hành iOS và Android. Trong game, người chơi thu thập tài nguyên để xây dựng thành phố và chiến đấu với cả hai đối thủ là AI và người chơi khác. Game miễn phí cài đặt nhưng cho phép mua vật phẩm và các gói hỗ trợ.

Giai đoạn giữa năm 2014-2015, trò chơi này nổi lên là một trong những game di động có doanh thu cao nhất thế giới. Hàng triệu người sẵn sàng bỏ tiền mua vật phẩm cũng như để rút ngắn thời gian khi tham gia trận chiến. Việc được quảng cáo bởi siêu mẫu Kate Upton và sau đó là nữ ca sĩ Mariah Carey cũng góp phần khiến trò chơi nổi như cồn.

kate-upton-bathtub-game-of-war-4322-1481864501.jpg


Hình ảnh trong video quảng cáo nổi tiếng của Kate Upton cho trò chơi Game of War: Fire Age.

Theo thống kê từ công ty nghiên cứu Slice Intelligence, trong năm 2015, trung bình mỗi game thủ bỏ ra 550 USD để mua vật phẩm trong game này. Con số này vượt xa Clash of Clans, War Summoner hay bất kỳ game di động ăn khách nào khác trên thị trường.

Theo VNEXPRESS.NET
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom