Hướng dẫn VPS (Máy chủ ảo) trong nước và nước ngoài, nên dùng loại nào ?

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,734
Được Like
12,680
Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy chủ ảo vps không còn xa lạ với các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Có rất nhiều các công ty hay doanh nghiệp có cho thuê máy chủ ảo ở trong nước và ngoài nước.

Tuy nhiên, ở đâu mới là nơi cung cấp những gói thuê máy chủ ảo được xem là tốt hơn cả.

VPS (Máy chủ ảo) nước ngoài có tốt hơn không ?

Theo các quan niệm của nhiều người từ xưa đến nay thì dùng sản phầm của nước ngoài sẽ tốt hơn là dùng hàng ở trong nước. Điều này cũng có thể đúng, với các công ty ở nước ngoài có cho thuê máy chủ ảo thì khả năng tiếp thu công nghệ hiện đại cũng như có trình độ kỹ thuật cao của họ có thể tốt hơn ở Việt Nam nhiều. Hơn nữa, những doanh nghiệp ở nước ngoài đã tiếp cận đến công nghệ hiện đại trước chúng ta rất nhiều.

Thuê máy chủ ở nước ngoài gây khó khăn cho khách hàng khi gặp các sự cố về các máy chủ ảo vps. Khi đó, doanh nghiệp nước ngoài không thể ngay lập tức cử nhân viên kỹ thuật từ nước ngoài đến chỗ khách hàng để có thể sửa chữa nhanh hơn, mặc dù những công ty này khi cho thuê máy chủ ảo sẽ có các chi nhánh bảo trì ở Việt Nam nhưng việc điều nhân viên đến hỗ trợ khách hàng cũng có nhiều khó khăn do đó ảnh hưởng tới công việc của khách hàng đã thuê máy chủ ảo.

Dùng VPS (Máy chủ ảo) trong nước có nhiều lợi thế ?

Việc cho thuê các máy chủ ảo vps ở nước ngoài có thể gặp rào cản về ngôn ngữ, hỗ trợ gặp nhiều khó khăn. Thuê máy chủ ảo vsp có ở nước ngoài có giá thành cao hơn rất nhiều so với thuê máy chủ ảo vps có trong nước, có tốc độ đường truyền chậm hơn nhiều do phải truyền tải trên chặng đường rất dài. Do đó, khách hàng cần nên lựa chọn thuê máy chủ ảo vsp trong nước để đảm bảo hơn góp phần nâng cao vị thế của các doanh nghiệp cho thuê máy chủ ảo trong nước lên tầm cao mới.

Còn khi thuê các máy chủ ảo trong nước thì việc bảo dưỡng sẽ có thể dễ dàng hơn. Thuê gói máy chủ ảo nước ngoài đòi hỏi khách hàng phải có biết tiếng anh để dễ dàng tìm hiểu thông tin về những gói thuê máy chủ ảo vps hiện có của các doanh nghiệp ở nước ngoài. Đôi khi, thì việc quá tin tưởng khiến bạn có thể rơi vào cạm bẫy của các doanh nghiệp có giả danh công ty ở nước ngoài. Điều này, rất dễ xảy ra với các khách hàng không có am hiểu nhiều về các công ty ở nước ngoài có cho thuê máy chủ ảo vps.
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom