Web Top Luxury Car mới,ra mắt anh em

duyhyundai

Private
Tham gia
31/08/2016
Bài viết
2
Được Like
2
Web top luxury car là trang web của đại lý
Hyundai Ngọc An - Best Quality, Best Quick Service.
Lời đầu tiên, Top luxury car Hyundai Ngọc An xin gởi đến quý khách hàng gần xa lời chào và lời chúc sức khỏe trân trọng.

dich-vu-hyundai-ngocan-61.jpg


Kính thưa quý khách hàng, trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Dịch Vụ Hyundai Ngọc An đã được sự tín nhiệm của rất nhiều quý khách hàng, và chính sự tín nhiệm ấy là động lực để phòng Dịch Vụ Hyundai Ngọc An chúng tôi không ngừng phấn đấu, nổ lực, cải thiện cơ sở vật chất và nâng cao tay nghề, chuyên môn của đội ngũ nhân viên dịch vụ, để không phụ lòng và hy vọng mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng gần xa.

Dịch Vụ Hyundai Ngọc An hiểu được rằng, quý khách hàng mong muốn tìm được một nơi đáng tin cậy để có thể đem chiếc xe “con cưng” của mình đến bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và thời gian phục vụ nhanh nhất. Và với nhiều năm kinh nghiệm bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa của mình, Dịch Vụ Hyundai Ngọc An tin rắng có thể đáp ứng được những tiêu chí mà của quý khách hàng gần xa mong muốn.

Với những nổ lực không biết mệt mỏi của mình, vào tháng 3/2015, Dịch Vụ Hyundai Ngọc An đã được Hyundai Thành Công(HTC), nhà phân phối các dòng xe Hyundai tại Việt Nam, trao tặng danh hiệu “Đại lý có hệ thống dịch vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015”. Đây là một động lực mạnh mẽ giúp Dịch Vụ Hyundai Ngọc An tiếp tục phát triển, mạnh tay đầu tư cả về mọi mặt để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn trong năm 2016.

dich-vu-hyundai-ngocan-71.jpg


Hệ thống bấm số hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

dich-vu-hyundai-ngocan-131.jpg


dich-vu-hyundai-ngocan-141.jpg


Cố vấn dịch vụ năng động, nhiệt huyết, chuyên môn cao, luôn lắng nghe và luôn có hướng giải quyết tốt nhất dành cho quý khách hàng khi đem xe đến bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tại Hyundai Ngọc An.

dich-vu-hyundai-ngocan-151.jpg



dich-vu-hyundai-ngocan-152.jpg


Phòng chờ VIP dành cho quý khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong thời gian chờ xế “yêu” của mình sửa chữa tại Hyundai Ngọc An.
 

duyhyundai

Private
Tham gia
31/08/2016
Bài viết
2
Được Like
2
Hiện tại trang web trang trong quá trình phát triển, mong muốn sự chỉ giáo của anh chị em, xin chân thành cảm ơn.
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom