Giới Thiệu Website thiết kế nội thất giá rẻ đẹp

decosaigon

Private
Tham gia
23/09/2019
Bài viết
4
Được Like
4
Không gian sống trên cao này có khá nhiều ưu điểm, đó là những bức tường dài ở khu vực sinh hoạt chung được mở rộng tối đa nhờ chất liệu kính trong suốt. Bao nhiêu ánh sáng, bao nhiêu nắng gió được gom góp mang vào nhà, giúp diện tích thực không bao giờ là vấn đề khiến chị Mai phải quan tâm. Mỗi một khu vực chức năng đều mang dấu ấn của phong cách hiện đại, trang nhã, thanh lịch.
thiet-ke-noi-that-62-977.jpg

noi-that-chung-cu-61-9421.jpg

noi-that-chung-cu-60-8773.jpg

noi-that-chung-cu-59-3205.jpg

Căn hộ đẹp đẽ theo cách mà nó vốn có, không màu mè tươi tắn, chỉ giữ lại những gì lắng đọng và bình an nhất để làm nên vẻ đẹp giản đơn nhưng vô cùng ý nghĩa. Không gian là nơi mà chị Mai mong muốn được trở về sau một ngày bận rộn với công việc, sau những chuyến công tác xa nhà. Một ngày mới được bắt đầu với nhiều hứng khởi khi thức dậy trong căn hộ này, khi được mở rộng rèm cửa đón nắng gió sớm mai ùa vào nhà.
thiet-ke-noi-that-63-1811.jpg

noi-that-chung-cu-58-6610.jpg

Với mong muốn mở rộng âm hưởng cho bức tranh cũng như gắn kết bức tranh hòa nhịp cùng tổng thể công trình, các KTS đã lựa chọn những tông màu có trong tranh để làm cầu nối với các nội thất chính trong nhà. Bức tranh cũng trở nên hài hòa với căn hộ khi kết hợp cùng với cụm đèn thả trần có chao đèn thép mạ đồng đỏ cùng tông màu trong tranh.
noi-that-chung-cu-57-547.jpg

Bên cạnh đó, điểm làm nên vẻ đẹp đặc biệt cho căn hộ chính là bàn trà được thiết kế riêng theo phong cách Geomatric nhằm mang đến điểm nhấn phụ nhẹ nhàng cho khu vực sofa, cân bằng sự tối giản, gọn gàng của tổng thể không gian. Khu vực kệ trang trí xuyên suốt không gian chính được xử lý khéo léo để ban thờ có thể nằm gọn vào cùng một mặt phẳng, hài hòa với không gian chung.
noi-that-chung-cu-56-3732.jpg

noi-that-chung-cu-55-3015.jpg
Căn hộ với những gam màu nhẹ nhàng, trung tính với sắc độ trầm bổng hợp lý tạo nên không gian sống hài hòa, tĩnh lặng với ánh sáng tự nhiên. Căn hộ đẹp sang trọng với nét tự nhiên, sự hài hòa giúp từng góc nhỏ đẹp bền theo tháng năm không lo bị lỗi thời, nhàm chán.
noi-that-chung-cu-51-6985.png

noi-that-chung-cu-50-4403.jpg
Ngay sau khi nhận được căn hộ bàn giao từ chủ đầu tư, chị Mai đã gặp các KTS trẻ để thể hiện một mong muốn đơn giản, đó chính là thiết kế một không gian hợp với bức tranh nội thất giá rẻ sơn dầu lớn mà chị yêu thích, không gian ấy không bị lỗi thời hay nhàm chán khi sử dụng lâu dài. Để đáp ứng yêu cầu của chị, các KTS đã quyết định lựa chọn giải pháp sử dụng tông màu nhã nhặn trung tính.
noi-that-chung-cu-49-6048.jpg

tu-bep-dep.jpg

tu-bep-gia-re.jpg

Những gam màu tủ bếp giá rẻ này tạo cảm giác dễ chịu và không đặc biệt gây chú ý, giúp không gian sống trở nên tinh giản và nhẹ nhàng như một điều tự nhiên. Theo đó chủ nhà cũng không cảm thấy phải làm mới hay thay đổi sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, sự tinh giản của từng chi tiết nhỏ trong căn hộ cũng góp phần đưa mọi sự chú ý, tò mò tập trung vào bức tranh, điểm nhấn lạ mắt độc đáo rất riêng cho căn hộ.


CÔNG TY TNHH TM SX DECOSAIGON
Mã số thuế: 0315813224 (DO SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH CẤP)
Địa chỉ: Số 82 Đường số 11, KDC City Land, Phường 10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (028).66.60.1979 - 0909.13.1969 - 088.87777.18
Email: [email protected]
Website: decosaigon.com
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom