WordPress Auto Spinner 3.8.0 – Plugin tạo mới nội dung bài viết WordPress

manhkhoa012014

Sergeant
Tham gia
14/11/2016
Bài viết
590
Được Like
3
WP Article Rewriter hoặc Article Spinner là một plugin WordPress có chức năng xoay các bài viết để làm cho chúng trở nên mới mẻ và độc đáo.

Cách hoạt động của WP Article Spinner?

Nói chung, WP Article Spinner Spin hoặc viết lại các bài đăng trên trang web WordPress của bạn sẽ tự động chuyển đổi chúng thành nội dung mới và độc đáo bằng cách thay thế các từ và cụm từ cũng như các từ đồng nghĩa của nó trên autopilot bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu từ đồng nghĩa được tích hợp sẵn của nó.
Nếu bạn muốn sử dụng các API spinner / rewriter bài viết khác thì bạn cũng có thể làm điều này vì nó có tùy chọn để sử dụng các API đó và trong bản cập nhật hiện tại, nó hỗ trợ tối đa 8 API được cung cấp bên dưới.
  1. API WordAi.com
  2. API TheBestSpinner.com
  3. API SpinRewriter
  4. API SpinBot.com
  5. API ChimpRewriter
  6. API ContentProfessor.com
  7. API SpinnerChief.com * [Con quay này không tốt, tốt hơn là không nên sử dụng]
  8. API Espinner.net * [chỉ dành cho tiếng Tây Ban Nha]

Các tính năng chính của WordPress Auto Spinner

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Plugin wp Article spinner này hỗ trợ tới 9 ngôn ngữ như Đức Ý (Beta), Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Romania, Hà Lan, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng chủ yếu nó chỉ hoạt động tốt hơn trên tiếng Anh và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và trong tương lai, bản cập nhật có thể có nhiều ngôn ngữ có thể tăng lên.

Tùy chọn và cài đặt thân thiện với người dùng

Một điều tốt nữa về plugin này là nó cũng có thể được sử dụng bởi những người mới bắt đầu mà không cần nhiều kiến thức, họ cũng có thể vận hành plugin này.

Hỗ trợ loại trừ thủ công

Trong plugin này, bạn cũng có thể đặt các từ và cụm từ cụ thể mà bạn muốn loại trừ khỏi việc viết lại, thậm chí bạn cũng có thể đặt loại trừ cho tiêu đề bài đăng, slugs bài đăng, bài viết được viết thủ công và các danh mục cụ thể nữa.

Hệ thống tự động quay và xếp hàng / cron Job

WordPress Spinner xử lý tốt các nguồn máy chủ của bạn bằng cách xếp hàng đợi tất cả đủ điều kiện để quay các bài đăng và tất cả chúng lần lượt sử dụng cron job hoặc cron job tích hợp sẵn trong WordPress. Khi bạn có hàng triệu trang web được đưa lên, đừng sợ plugin biết phải làm gì.

Nhiều API bên ngoài được hỗ trợ

Nó có thể hoạt động với tối đa 8 API của người viết lại bài viết trên các trang web khác như API WordAi.com, TheBestSpinner.com API, SpinRewriter API, SpinBot.com API, ChimpRewriter API, ContentProfessor.com API, SpinnerChief.com API * (Spinner này là không tốt, tốt hơn là không nên sử dụng), API Espinner.net * (chỉ dành cho tiếng Tây Ban Nha) và có thể nó cũng có thể tăng lên trong tương lai.

Các loại bài đăng tùy chỉnh và hỗ trợ trình chỉnh sửa khối

Một số plugin WordPress không hỗ trợ trình chỉnh sửa khối Gutenburg mới của WordPress và những plugin đó vẫn chỉ được hỗ trợ trong trình chỉnh sửa bài đăng WordPress cổ điển nhưng, Plugin WP cũng hoạt động tốt trong trình chỉnh sửa khối mới nhất cũng như trình chỉnh sửa cổ điển, điều này rất tuyệt vời vì cả hai trong số họ có thể sử dụng plugin này.
Changelogs WordPress Auto Spinner ?

v3.8.0 – 20.04.2021

– NEW: QuillBot support
– NEW: option to exclude capitals in title & content
DEMO WordPress Auto Spinner

Tải về miễn phí WordPress Auto Spinner

LINK DOWNLOAD SEVER 1
LINK DOWNLOAD SEVER 2
LINK DOWNLOAD SEVER 3
Vui lòng để lại Comment nếu các bạn cần phiên bản mới hoặc báo link hỏng. Cám ơn !
Nguồn: https://tipsmaytinh.com/wordpress/w...ugin-tao-moi-noi-dung-bai-viet-wordpress.html
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom