Xa xỉ kiểu Nhật Bản: Phòng chống lại COVID-19 bằng khẩu trang trị giá gần 10.000 USD

Chuỗi cửa hàng Mask.com của thương hiệu Cox đã bắt đầu bán những chiếc khẩu trang được làm thủ công vào tuần trước, với mục đích cổ vũ mọi người và thúc đẩy doanh số bán hàng trong bối cảnh ngành thời trang đang suy sụp bởi đại dịch COVID-19.

Các mẫu khẩu trang kim cương được trang trí bằng một viên kim cương 0,7 carat và hơn 300 mảnh pha lê Swarovski, trong khi khẩu trang ngọc trai chứa khoảng 330 viên ngọc trai vùng Akoya Nhật Bản.

1-16062894163921099304247.jpg


"Mọi người đều cảm thấy buồn bã vì coronavirus và sẽ thật tuyệt nếu họ có thể cảm thấy dễ chịu hơn khi nhìn vào một trong những chiếc khẩu trang lấp lánh này", Azusa Kajitaka, nhân viên phục vụ bán khẩu trang tại cửa hàng của công ty gần ga Tokyo, cho biết.

Cô nói thêm: "Các ngành công nghiệp đồ trang sức và vải cũng đang sa sút bởi coronavirus, vì vậy chúng tôi thực hiện điều này như một phần của dự án giúp hồi sinh Nhật Bản".

4-16062894277691061652717.jpg


Cox, một phần của tập đoàn bán lẻ Aeon, đã mở trang Mask.com trực tuyến và cả tại sáu địa điểm thực tế kể từ tháng 9, cung cấp hơn 200 loại khẩu trang có giá bắt đầu từ 500 yên (khoảng 110.000 đồng).

Tuy nhiên, một số khách đến cửa hàng hôm 24/11 lo ngại rằng những chiếc khẩu trang trị giá hàng triệu yên có thể không còn phù hợp với họ.

"Nếu tôi đeo một trong những chiếc khẩu trang này, tôi phải mặc đồ thời trang phù hợp với nó. Vì vậy, tôi nghĩ rằng hơi xấu hổ (khi ăn mặc)", Mitsue Kaneko, 66 tuổi, nói.

3-16062894366101507007776.jpg


Tuy nhiên, những chiếc khẩu trang đắt đỏ ở Nhật Bản này vẫn chưa phải là loại khẩu trang đắt nhất thế giới. Vinh dự đó thuộc về chiếc khẩu trang trị giá 1,5 triệu USD được làm bằng 250 gram vàng 18 karat do nhà kim hoàn Yvel người Israel thiết kế.

Tham khảo Reuters


Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom