WP Guide 9 Theme WordPress tốt nhất cho blog thời trang

tainguyenwp

Private
Tham gia
30/09/2021
Bài viết
36
Được Like
1
1633094956311.png

Bạn đang tìm kiếm các chủ đề WordPress tốt nhất cho blog thời trang?

Các chủ đề WordPress truyền thống thường được thiết kế cho các doanh nghiệp và blog cá nhân. Họ thường sẽ thiếu phong cách mà bạn muốn xem từ một trang web thời trang.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số chủ đề WordPress tốt nhất cho blog thời trang, trang web và tạp chí trực tuyến.

1. Astra​

1633094989557.png


Astra là một chủ đề đa năng thân thiện với người dùng có một bộ tuyệt đẹp gồm hơn 100 mẫu mà bạn có thể sử dụng cho blog của mình. Mẫu blog Phong cách thời trang hoàn hảo cho bất kỳ blogger thời trang nào. Nó sẽ hiển thị ảnh và nội dung của bạn để có hiệu quả tuyệt vời.

Với Astra, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh chính xác giao diện blog của mình. Bạn có thể thay đổi màu sắc, phông chữ , bố cục, v.v. để trang web của bạn phù hợp nhất với thương hiệu và cá tính của bạn. Thêm vào đó, Astra được thiết kế cho WordPress SEO tuyệt vời . Điều này giúp làm cho trang web của bạn hiển thị nhiều hơn trong Google và các công cụ tìm kiếm khác, vì vậy bạn có thể nhận được nhiều khách truy cập hơn.

Download Theme này tại : https://tainguyenwordpress.com/astra-pro-sites-nulled/

2. OceanWP​

1633095074876.png

OceanWP là một chủ đề đa năng WordPress cổ điển phù hợp để tạo bất kỳ loại trang web nào. Nó đi kèm với rất nhiều nội dung demo miễn phí và trả phí mà bạn có thể nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột để thiết lập blog thời trang hoặc phong cách sống của mình.

Chủ đề cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, cho phép bạn kiểm soát màu sắc, phông chữ, nền, đầu trang, chân trang, thanh bên và hơn thế nữa. Nó cũng cung cấp các widget tùy chỉnh để mở rộng chức năng của blog thời trang của bạn.

Download theme này tại : https://tainguyenwordpress.com/oceanwp-nulled/

3. Divi

1633095133443.png

Divi là một chủ đề WordPress mạnh mẽ được thiết kế để trao quyền cho trang web hoặc blog thời trang của bạn. Nó cung cấp hàng trăm bố cục blog được tạo sẵn và các mẫu trang mà bạn có thể sử dụng khi cần.

Mẫu blog thời trang Divi siêu hấp dẫn và cung cấp các tùy chọn màu sắc không giới hạn. Với trình tạo trang tích hợp, thật dễ dàng tùy chỉnh và thêm nội dung vào các trang blog của bạn .

Giống như Astra, Divi thân thiện với SEO để giúp trang web của bạn xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm. Cũng như tất cả các yếu tố tích hợp, bạn có thể thêm các tính năng cao cấp của bên thứ 3, chẳng hạn như mô-đun băng chuyền.

Download theme này tại : https://tainguyenwordpress.com/divi-theme-wordpress-nulled/

4. Hestia Pro​

1633095200499.png

Hestia Pro là một chủ đề blog thời trang WordPress siêu linh hoạt. Nó đi kèm với bố cục một trang và nhiều trang, tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Chủ đề tương thích với tất cả các trình tạo trang kéo và thả chính , bao gồm Elementor Pro, Brizy, Visual Composer, v.v. Thật dễ dàng để tùy chỉnh và thiết lập ngay cả đối với những người mới bắt đầu.

Hestia Pro đã sẵn sàng cho retina và sử dụng thiết kế đáp ứng , vì vậy trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên máy tính và trên thiết bị di động.

Download theme này tại : https://tainguyenwordpress.com/hestia-pro-nulled/

5. Gallery Pro​

1633095260684.png

Gallery Pro là một chủ đề WordPress trang nhã dành cho các blog nhiếp ảnh và thời trang. Nó có biểu tượng của bạn ở trên cùng, sau đó là menu điều hướng , hình ảnh tiêu đề và sau đó là nội dung quan trọng nhất của bạn.

Nó bao gồm các mẫu trang tùy chỉnh, nhiều khu vực sẵn sàng cho tiện ích con, hỗ trợ tùy biến chủ đề và hơn thế nữa. Gallery Pro được tối ưu hóa cao về tốc độ và hiệu suất .

StudioPress hiện là một phần của WP Engine , công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất . Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

6. Shoppe​

1633095277725.png

Shoppe là một chủ đề WordPress có thể tùy chỉnh cao cho các trang web thời trang và xây dựng một cửa hàng trực tuyến .

Nó đi kèm với một trình tạo trang kéo và thả tích hợp và nhiều thiết kế tạo sẵn mà bạn có thể sử dụng làm điểm khởi đầu. Nó bao gồm thư viện ảnh đẹp, thanh trượt, nhiều kiểu menu điều hướng và hơn thế nữa.

7. Løge​

1633095307349.png

Løge là một chủ đề WordPress Thương mại điện tử tuyệt đẹp được thiết kế đặc biệt cho các trang web thời trang và phong cách sống. Nó có một mặt tiền cửa hàng tuyệt đẹp, blog có thể tùy chỉnh và các trang lưu trữ , và các tùy chọn thiết kế linh hoạt.

Nó hỗ trợ tất cả các plugin trình tạo trang, cho phép bạn tạo các trang đích của riêng mình. Nó có các mẫu đẹp cho thư viện ảnh, biểu mẫu liên hệ và các trang có chiều rộng đầy đủ.

8. Pepper+​

1633095325245.png

Pepper + là một chủ đề WordPress đa năng với cách tiếp cận thiết kế theo mô-đun. Bạn cần phải kéo và thả các mô-đun để tự tạo bố cục trang tuyệt đẹp. Nó cũng bao gồm một số thiết kế trang web làm sẵn mà bạn có thể nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Pepper + bao gồm các tính năng như hỗ trợ biểu mẫu liên hệ , phông chữ Google, Google Maps, hỗ trợ WooCommerce, bảng giá và hơn thế nữa. Nó đủ linh hoạt để được sử dụng như một blog truyền thống đơn giản, như một cửa hàng trực tuyến chính thức hoặc như một trang web thành viên .

9. Stack​

1633095360987.png

Stack là một chủ đề WordPress độc đáo với thiết kế hiện đại. Nó có màu sắc đậm, bố cục dạng lưới và hình ảnh động đẹp mắt. Nó rất phù hợp với tất cả các loại blog nội dung và thiết kế của nó làm cho nó rất phù hợp với các trang web về thời trang và phong cách sống.

Trên hết, Stack có phần portfolio , thư viện hình ảnh đẹp và hỗ trợ WooCommerce hoàn chỉnh. Nó có bảng tùy chọn chủ đề tùy chỉnh với trình nhập dữ liệu demo 1 lần nhấp để thiết lập nhanh hơn.

Download theme này tại : https://tainguyenwordpress.com/stack-nulled/
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom