C120N: Bạn đồng hành của ứng dụng chạy bộ

Các giải chạy bộ ở Việt Nam, tổ chức theo hình thức offline hay online cũng đều ngày càng thu hút lượng lớn người tham dự. Và manh nha rất nhiều các nhóm, câu lạc bộ, quy tụ những người yêu chạy bộ cùng chia sẻ kinh nghiệm, đồng thời phát động môn thể thao này sâu rộng trong cộng đồng.

Theo đó ngoài các sản phẩm công nghệ được ra đời phục vụ cho đối tượng này thì hệ thống phần mềm ứng dụng cũng được viết riêng cho hoạt động thể thao chạy bộ. Tất nhiên cũng không thể thiếu vai trò của các nhà mạng cung cấp đường truyền data tốc độ cao, trở thành nhân tố không thể thiếu cho hoạt động chạy bộ và thi đấu.

Một trong những phần mềm phổ biến nhất và được nhiều người chạy sử dụng là Strava được cài đặt trên điện thoại thông minh và kết nối đồng bộ với đồng hồ thông minh. Đây cũng là phần mềm được Mobifone ứng dụng vào giải chạy công nghệ online "Head to 2021" vừa được nhà mạng này tổ chức.

photo-1-16094120673521512365701.jpg


Việc Mobifone tổ chức giải chạy trực tuyến cùng với những gói cước dịch vụ viễn thông ưu đãi, như món quà combo dành cho khách hàng. Đặc biệt trong thời điểm dịch covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, các hoạt động tập trung đông người bị hoãn, hủy.

Cũng bởi dịch bệnh nên các hoạt động hàng ngày như làm việc, học tập và giải trí của con người hầu hết phải qua online.

Đại diện của Mobifone cho biết: Thấu hiểu và biết khách hàng cần gì, nên chúng tôi cố gắng đưa ra các dịch vụ viễn thông với tiện ích tốt nhất và có chi phí hợp lý. Đồng thời hướng đến các hoạt động xã hôi và vì cộng đồng, Mobifone ưu tiên cho mục tiêu này, giải chạy online "Head to 2021" là một ví dụ"

Được biết gói cước combo C120N. Với gói cước này, thuê bao sẽ nhận ưu đãi lớn với 4GB tốc độ cao mỗi ngày (120G/ tháng). Thêm vào đó là những ưu đãi về số phút gọi cả nội mạng với 1000 phút và 50 phút gọi ngoại mạng, ngoài ra khách hàng còn được miễn phí 1GB lưu lượng đường truyền sử dụng cho các ứng dụng viber ifix, nct, tiktok với 1GB trên ứng dụng.

Gói C120N áp dụng cho các thuê bao thuộc điều kiện hỗ trợ từ Mobifone (có cước hàng tháng dưới 90K trong 3 tháng gần nhất), khách hàng có nhu cầu chỉ cần soạn tin với cú pháp DV8 C120N gửi 9084.

photo-1-1609412069946176107144.jpg


Anh Minh Nhật, đại diện cho một nhóm chạy tại Hà Nội cho biết: "Bất kể một người yêu môn chạy bộ nào đều cần đến giải pháp công nghệ đó là điện thoại thông minh, đồng hồ là những phương tiện không thể thiếu. Đặc biệt những runner xác định tập luyện và tham gia vào các giải đấu một cách nghiêm túc. Thế nhưng cần hơn đường truyền data tốc độ cao để bảo đảm cho các thiết bị hoạt động chính xác qua định vị GPS. Việc Mobifone tổ chức giải chạy online cùng với các gói viễn thông ưu đãi tốc độ cao như C120N sẽ thúc đẩy các runner tham dự, đặc biệt tại thời điểm này các hoạt động tập trung đông người vẫn bị hạn chế. Hy vọng, giải này sẽ được tổ chức thường xuyên".

Được biết Mobifone đã phối hợp với nhiều đối tác về công nghệ và thể thao như Salomon, Garmin, Hoàng Hà Mobile, hãng mỹ phẩm Rejusvaskin, Thực phẩm chức năng BCA living, muối đá hồng Love Stone,.. để tổ chức sự kiện này với giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu. Giải online "Head to 2021" đã thu hút hàng ngàn người tham dự.

Mục đích của giải chạy là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả các đối tượng - người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt là các bạn trẻ học sinh, sinh viên, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất."

Thông qua gói C120N, ngoài làm việc, học tập, lướt web,.. còn giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm một cách tối ưu nhất từ chương trình online "Head to 2021", tham gia giải trí qua các minigames săn giải thưởng.

Có thể nói, đây là gói cước khuyến mãi được nhà mạng Mobifone triển khai với mục đích mang đến cho khách hàng những phút giây truy cập mạng, gọi thoại nội và ngoại mạng thoải mái, đồng thời tận hưởng dịch vụ giải trí đa dạng trên nền tảng số, giải quyết được mối lo về đường truyền. Đặc biệt là những khách hàng có sử dụng các thiết bị thông minh vào mục đích công việc hay thể thao đòi hỏi các thông số tính toán chính xác như các runner - người chạy bộ./.

Các kênh truyền thông chính thức của chương trình:

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/mobifone8.tamhiendai

Zalo fanpage: https://oa.zalo.me/2786447844194142513?src=

Website: https://shop.mobifone8.com.vn/

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom