Cô gái tình cờ hóa giải được nỗi đau canh cánh hàng chục năm của cả đại gia đình nhờ... lướt clip TikTok

Theo trang China Daily đưa tin, trong một lần ngồi xem Douyin (phiên bản của TikTok tại Trung Quốc), một người phụ nữ họ Tôn, sống tại tỉnh Phúc Kiến bỗng thấy một chàng trai trông rất giống chồng mình. Câu chuyện tình cờ đơn giản đó không ngờ lại là khởi đầu cho một phép màu.

Vì thấy thú vị, cô gái đã cho chồng - anh Trần Kim Hồng xem video. Vốn nghĩ chỉ là sự trùng hợp người giống người, cô gái chia sẻ chỉ để "cho vui" nhưng thái độ của anh Trần lại vô cùng nghiêm túc và sửng sốt. Lý do là vì gia đình anh có một nỗi đau canh cánh suốt hơn 20 năm qua mà cô chưa được nghe kể.

Người chồng hóa ra có một em trai song sinh nhưng người này đã mất tích từ khi còn nhỏ. Với sự giống nhau giữa hai người, anh nhóm lên hy vọng biết đâu người trong clip chính là em trai mình.

Ngay lập tức, họ đã nhắn tin liên lạc với chủ nhân của video. Cả hai bên đều kích động khi người đàn ông trong clip - anh Chu Nhân Trung cho biết anh là một đứa trẻ thất lạc cha mẹ từ bé. Sau một hồi trao đổi nói chuyện và kiểm tra ADN, kết quả cuối cùng khiến tất cả mọi người vỡ òa vì hạnh phúc. Họ đúng thật là anh em sinh đôi của nhau đã bị chia tách 22 năm.

photo-1-1615434684903828450504.jpg


Cô gái tình cờ tìm được em trai song sinh của chồng khi lướt xem video trên MXH (Ảnh minh họa)


Anh Chu Nhân Trung bùi ngùi kể lại ký ức ngày bé của mình. Anh đoán mình sinh khoảng năm 1995. Vào mùa đông năm 1999, trong một lần đang đi chơi cùng bố và em trai, anh đã bị một người đàn ông lạ mặt tấn công, bịt miệng rồi bắt cóc. Sau đó, anh bị đem đi đủ mọi nơi rồi cuối cùng bị bỏ mặc lại giữa đường.

Anh được đưa vào trại trẻ mồ côi rồi được nhận nuôi. Nhưng số phận của anh tiếp tục gặp bất hạnh khi không được đối xử tử tế. Sau vài năm, anh chạy trốn khỏi gia đình đó và tiếp tục đi lang thang qua nhiều tỉnh thành, chịu nhiều tủi cực. Mãi về sau, đứa trẻ tội nghiệp cũng được nhận nuôi một lần nữa và có một mái nhà đầm ấm. Cái tên Chu Nhân Trung của anh cũng là do bố mẹ nuôi đặt lại.

Nhưng ký ức thời thơ ấu và khao khát tìm lại nguồn cội vẫn khiến anh đau đáu. Trong nhiều năm kể từ khi còn niên thiếu, chàng trai đã đi khắp nơi và thử mọi cách để tìm kiếm cha mẹ đẻ. Anh đăng nhiều thông tin tìm người thân trên mạng và đài truyền hình, cung cấp mẫu ADN nhờ cảnh sát trợ giúp và đăng ký vào cả tổ chức chuyên trợ giúp tìm gia đình thất lạc. Thấy mọi người nhận xét chất giọng anh giống giọng Phúc Kiến, anh cũng chuyển về tỉnh này làm việc để tăng cơ hội tìm thấy người thân.

Về phía gia đình bị lạc con cũng phải chịu nỗi đau đớn, nhớ nhung dày vò tương tự. Cha mẹ của cặp sinh đôi đi tìm kiếm con trai khắp nơi nhưng chưa bao giờ có dấu vết gì khả quan. Người mẹ thậm chí còn suy sụp nhiều năm và rồi mắc căn bệnh Parkinson.

Thế nhưng không ngờ khi cả hai bên gần như buông bỏ thì phép màu lại xảy ra chỉ nhờ sự phát hiện tình cờ của cô con dâu.

"Tôi đã đi tìm kiếm gia đình ruột thịt của mình suốt nhiều năm qua, đã từng thử đủ mọi cách và gần như bỏ cuộc vì vô vọng. Không ngờ cuối cùng lại thành công nhờ một video trên Douyin" - chàng trai bị thất lạc chia sẻ.

photo-1-16154346861571155422195.png


Gia đình họ Trần tìm lại được con sau 22 năm thất lạc


Vào cuối tháng 2 vừa qua, cuộc đoàn tụ "như chưa hề có cuộc chia ly" đầy xúc động đã diễn ra với sự chúc mừng của tất cả mọi người. Anh Chu Nhân Trung - vốn tên khai sinh là Trần Kim Tân được đoàn tụ với bố mẹ đẻ, chị gái và anh trai song sinh. Anh cho biết từ giờ mình sẽ chăm sóc và phụng dưỡng cả bố mẹ đẻ và bố mẹ nuôi của mình.

Nguồn: China Daily, FJ News



Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom