Công ty tiềm năng này sáp nhập với Blizzard, tin nội bộ cho hay họ sắp làm lại Diablo 2

photo-1-16114736797551703310176.jpg


Diablo 2 sắp được làm lại?


Mới chỉ chục giờ đồng hồ trước, chúng ta hay tin Vicarious Vision, một studio làm game nhỏ do Activision quản lý, đã sáp nhập hoàn toàn với Blizzard và hiện đang tập trung toàn lực vào dự án mới. Cái tên Vicarious Vision có thể lạ lẫm với nhiều game thủ Việt Nam, nhưng trong cộng đồng phát triển game, họ nổi tiếng mát tay với những bản làm lại thành công của game lướt ván Tony Hawk’s Pro Skater 1+1 và Crash Bandicoot.

Theo Bloomberg, Vicarious Vision đã cộng tác với Blizzard từ hồi 2020 và trực tiếp tham gia sản xuất Diablo, bao gồm dự án làm lại Diablo II. Trước đây, dự án này nằm dưới quyền quyết định của Team 1 - nhóm vướng phải scandal khi trực tiếp thực hiện bản WarCraft 3: Reforged bị đánh giá thấp tệ hại. Hiện dự án làm lại Diablo II đã được chuyển giao cho đội sản xuất Diablo IV và theo thông tin mới công bố, Vicarious Vision cũng sẽ tham gia.

Thông tin nội bộ từ nguồn giấu tên cho hay Team 1 đã giải thể; một số người đã tìm tới những vị trí khác tại Blizzard, một số tìm bến đỗ mới tại những studio game độc lập (indie).

Blizzard vẫn chưa công bố chính thức kế hoạch làm lại Diablo II, tất cả mới chỉ dừng ở mức tin đồn và tin lộ ra từ nội bộ công ty. Nếu quá trình phát triển tiếp tục diễn ra suôn sẻ, nhiều khả năng ta sẽ diện kiến Diablo II: Resurrected - tên dự án dựa trên tin đồn và Diablo: Immortal - bản mobile sắp được hoàn thiện trước khi Diablo IV ra mắt.

Với những lời review có cánh đầu tiên rót xuống dự án Diablo: Immortal, rồi việc bản làm lại Diablo II được giao vào tay một đội ngũ giàu tiềm năng, chưa kể tới Diablo IV vẫn đang le lói cuối chân trời, có lẽ Diablo sẽ là đứa con cưng mới của Blizzard, giúp kéo công ty khỏi vũng lầy bao bọc danh tiếng họ bấy lâu nay.

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom