Addon DragonByte Product Manager - Trình quản lý sản phẩm của DragonByte

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
DragonByte Product Manager - Trình quản lý sản phẩm của DragonByte 2.0.0

Product Manager là người bạn đồng hành với các sản phẩm DragonByte hiện tại của bạn, cho phép bạn không chỉ có một tab AdminCP riêng biệt cho sản phẩm của DragonByte, nhưng cũng nhanh chóng và dễ dàng nhìn thấy nếu có bất kỳ bản cập nhật cho sản phẩm của bạn và tình trạng giấy phép của bạn.

Cách dùng:
Mod này làm việc hoàn toàn trong back-end, bằng cách tạo ra một tab menu AdminCP mới cũng như tạo ra một màn hình mới để xem thông tin về giấy phép sản phẩm DragonByte của bạn. Bạn sẽ có thể xem tình trạng giấy phép (kích hoạt hoặc đã hết hạn, với một liên kết trực tiếp đến trang "gia hạn giấy phép" nếu sản phẩm của bạn đã hết hạn), phiên bản hiện đang được cài đặt, cũng như các phiên bản mới nhất ở @ DragonByte-Tech.com.
Di chuột qua tình trạng bản quyền sẽ cho bạn biết khi giấy phép hết hạn ("Never" nếu bạn có một giấy phép trọn đời).

Một tùy chọn cron job sẽ kiểm tra cập nhật vào mỗi thứ tư, cho phép bạn dễ dàng tải về bất kỳ bản cập nhật thông qua một cú nhấp chuột duy nhất. Bạn có thể vô hiệu hóa kiểm tra cập nhật tự động này và thay vào đó kiểm tra thủ công cập nhật thông qua một nút trên màn hình thông tin giấy phép splash.

Truyền tải dữ liệu

Sửa đổi này sẽ truyền tải dữ liệu về máy chủ DragonByte Technologies khi kiểm tra các bản cập nhật.

Đối với mỗi sản phẩm mà bạn đã cài đặt, key giấy phép gắn liền với sản phẩm của bạn cùng với URL trang web của bạn sẽ được gửi lại cho máy chủ của DragonByte.

Nếu bạn không muốn truyền tải dữ liệu này cho DragonByte, bạn có thể chọn không cài đặt sửa đổi này, hoặc tắt kiểm tra cập nhật tự động và không bao giờ click vào nút "Check For Updates".

 

Đính kèm

  • 388.png
    388.png
    99.5 KB · Lượt xem: 198
  • Product Manager v2.0.0.zip
    11.1 KB · Lượt xem: 8

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom