Dropifi Contact – Plugin hỗ trợ tạo form liên hệ và thu thập thông tin khách hàng cho Wordpress

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
Dropifi Contact – Plugin hỗ trợ tạo form liên hệ và thu thập thông tin khách hàng cho Wordpress

Dropifi Contact là một plugin cho phép người dùng liên hệ với người quản trị của website. Tất cả nội dung liên hệ được lưu trữ một nơi rất dễ dàng truy cập và quản lý. Giao diện sau khi sử dụng sẽ có dạng như sau:

lien-he.jpg

Sau khi cài đặt sử dụng, bạn sẽ có một tài khoản quản lý những thông tin liên quan tới liên hệ của bạn trên Dropifi.com và tính năng đặc biệt của nó là lưu trữ lại mọi thông tin của người liên hệ nên nếu cần một phương pháp gì đó có thể lưu lại toàn bộ thông tin người gửi liên hệ thì hãy dùng dịch vụ này.

Có thể tuỳ chỉnh form theo ý thích, mặc dù không tuỳ biến cao như Contact Form 7 nhưng về mặt bằng chung có thể tạo một form liên hệ chuẩn, hỗ trợ sẵn nhiều gói ngôn ngữ trên thế giới.

sua-form.jpg

Tự động gửi email khi có người dùng liên hệ, đây là email thông báo cho người dùng là đã gửi được liên hệ tới người quản trị và nhắc nhở sẽ được trả lời sớm.

gui-email-tu-dong.jpg

Thông tin người dùng và nội dung email rất rõ ràng và thân thiện.

thong-tin-nguoi-dung1.jpg

Tất cả nội dung liên hệ được quản lý tại một thư mục riêng, bạn sẽ không thể tưởng tưởng được tính năng này có ích như thế nào nếu một website mà có lượng người liên hệ nhiều đâu.

email.jpg

Cài đặt và sử dụng Dropifi Contact
Trước tiên, Tạo một tài khoản trên Dropifi.com.

Tiếp theo, download Dropifi Contact về và tiến hành cài đặt bình thường như các plugin khác. Vào phần quản lý của plugin để tùy chỉnh lại form và nội dung theo ý là được.

Kết
Nếu cần một form liên hệ có khả năng tuỳ biến cao siêu thì Droplifi có thể không thích hợp vì dù gì nó cũng là một dịch vụ. Nhưng nếu cần một tính năng liên hệ đơn giản nhưng có thể lưu giữ thông tin người dùng để hỗ trợ marketing thì Droplifi có thể là một sự lựa chọn tốt.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thachpham​
 

Đính kèm

  • dropifi-contact-widget.2.1.zip
    749.2 KB · Lượt xem: 2

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom