Facebook muốn cùng Epic Games 'đánh hội đồng' Apple trong cuộc chiến pháp lý

Theo Cnet, Facebook sẽ cung cấp những gì mà họ gọi là "thông tin về cách các chính sách của Apple gây tổn hại cho các doanh nghiệp khác". Động thái này được tiết lộ cùng ngày Facebook khởi động chiến dịch quảng cáo trên báo in ở Mỹ, với nội dung chỉ trích các chính sách bảo mật của Apple .

Steve Satterfield, giám đốc chính sách công và quyền riêng tư tại Facebook, cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng điều thực sự quan trọng là tòa án phải hiểu tác động sâu rộng của các chính sách không công bằng của Apple".

Apple thì ngược lại, cho biết các giám đốc điều hành của Facebook muốn thu thập càng nhiều thông tin về người dùng càng tốt, không quan tâm đến quyền riêng tư của người dùng.

Epic Games hiện giữ im lặng và không phản hồi các yêu cầu bình luận.

photo-1-1608196167030522893731.jpeg


Cuộc chiến 1vs1 giữa Epic Games và Apple có thể sẽ biến thành màn hội đồng 2vs1.


Động thái của Facebook khi tham gia vào cuộc chiến chống lại Apple của Epic Games có thể thay đổi cách công chúng nhìn nhận vào những cuộc chiến pháp lý này. Hãng sản xuất game này đã kiện Apple vào tháng 8 về khoản hoa hồng lên tới 30% mà Apple tính cho các giao dịch mua hàng mà mọi người thực hiện trong các ứng dụng như Fortnite.

Công ty cũng đã định vị cuộc chiến pháp lý chống lại Apple như một cuộc chiến về cách thức hoạt động của các cửa hàng ứng dụng và trò chơi trên internet, với các phân nhánh rộng lớn cho tương lai của ngành công nghệ. Nhưng nhiều người dùng và các nhà phân tích trong ngành lại coi vụ kiện là một cuộc chiến đắt đỏ, giữa một công ty trị giá hàng tỷ USD và một công ty có giá trị cũng hàng tỷ USD.

Liệu sự tham gia của Facebook vào vụ kiện này có thay đổi được điều gì hay không, điều đó vẫn chưa được nhận thấy một cách rõ ràng. Và cuộc chiến pháp lý của Epic Games cùng Apple dự kiến sẽ diễn ra trước bồi thẩm đoàn vào năm tới.

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom