Google chuẩn bị thiết kế lại trang web Gmail

Google đã gửi một email tới G Suite thông báo cho họ biết về một thiết kế lại trang web Gmail. Ngoài thiết kế mới, công ty cũng liệt kê một số tính năng mới.

upload_2018-4-12_11-15-46.png

Email được Google gửi đến cho G Suite
Cùng với giao diện mới, người dùng có thể truy cập trực tiếp vào Lịch sử Google từ giao diện Gmail và thiết kế mới này cũng có thể bao gồm khả năng "báo lại" email để chúng lại xuất hiện lại trong hộp thư đến sau, người dùng Outlook có thể sẽ yêu thích điều này. Một số khác nữa sẽ là lưu trữ email ngoại tuyến.

Google đang làm việc theo một cách mới để lưu trữ email của bạn trên máy tính để truy cập ngoại tuyến. Vì công ty đang dần dần gỡ bỏ ứng dụng Chrome, nên Google sẽ sử dụng các công nghệ web chuẩn để lưu trữ dữ liệu của bạn.

upload_2018-4-12_11-17-43.png

Phát họa đầu tiên về thiết kế mới của Gmail
Google cũng lưu ý rằng bản cập nhật có thể hạn chế một số trình duyệt phổ biến tiện ích cho Gmail, chẳng hạn như Clearbit, Streak, v.v. Đây sẽ là lần cập nhật chính đầu tiên trong vài năm tới của Gmail, đây là một trong những dịch vụ email phổ biến nhất trên thế giới.

"Chúng tôi đang thực hiện một số cập nhật lớn cho Gmail (họ vẫn đang trong giai đoạn dự thảo)," một đại diện của Google cho biết trong một email. "Chúng tôi cần thêm một chút thời gian để nghiên cứu, do đó không thể chia sẻ bất cứ điều gì - nhưng hãy ghi nhớ ngay bây giờ, và chúng tôi sẽ cho bạn biết khi nào thì nhấn vào Gửi."


thinh tello - Theo Cnet
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom