Google dự định tung ra 100 tựa game cho Stadia trong năm nay

Cụ thể, nhóm phát triển đã nêu ra 9 tựa game sẽ xuất hiện trên dịch vụ game đám mây trong tương lai gần, bao gồm FIFA 21 (ngày 17/3) và tựa game RPG hành động/trinh thám Judgment (23/4) được phát triển bởi studio đứng sau thương hiệu Yakuza.

Người chơi cũng sẽ được "chiến" các tựa game platform hành động của Wayforward là Shantae: Half-Genie Hero Ultimate Edition và Shantae: Risky’s Revenge - Director’s Cut từ ngày 23/2 tới. Risky’s Revenge ban đầu được tung ra cho hệ máy DSi vào năm 2010, và bản Director’s Cut với nhiều tính năng cải tiến lần đầu xuất hiện trên hệ máy PC (Windows) vào năm 2014. Trong khi đó, Half-Genie Hero Ultimate Edition là tựa game Shantae đầu tiên đi theo phong cách phiêu lưu với đồ hoạ HD.

It came from space and ate our brains của Triangle Studios là một tựa game bắn súng arcade góc nhìn từ trên xuống, nội dung xoay quanh những tên quái vật ngoài hành tinh chuyên ăn não xâm lăng Trái đất. Nó có chế độ chiến dịch cho phép tối đa 4 người cùng chơi qua mạng LAN và sẽ được ra mắt trên Stadia vào ngày 2/3. Kaze and the Wild Masks, tựa game platform kinh điển đi theo chiều ngang của những năm 1990 với đồ hoạ pixel mang hơi hướm hiện đại sẽ xuất hiện vào ngày 26/3. Nhóm phát triển còn tiết lộ thêm 3 tựa game khác, nhưng chưa có ngày ra mắt chính thức: tựa game platform chiến thuật nhóm Killer Queen Black, tựa game đá bóng arcade Street Power Football, và tựa game RPG hành động khoa học viễn tưởng Hellpoint.

2f0e5d33-aae1-48d7-9d0c-e72eec5628ac-16132364195001797889346.jpeg


Tựa game Kaze and the Wild Masks


Công bố này của nhóm phát triển Stadia được đưa ra không lâu sau khi Google đóng cửa các studio game Stadia tại Montreal (Canada) và Los Angeles (Mỹ), bởi Google quyết định không tiếp tục phát triển các tựa game bên thứ nhất nữa. Phó Chủ tịch Stadia, Phil Harrison, phát biểu vào thời điểm đó rằng ông tin việc mang các tựa game bên thứ ba lên nền tảng của công ty là "con đường tốt nhất để phát triển dịch vụ thành một mảng kinh doanh lâu dài, bền vững". Một trong những tựa game đó được cho là Terraria, nhưng đáng tiếc thay nó có lẽ không bao giờ xuất hiện được trên dịch vụ này nữa do tài khoản Google của các nhà đồng sáng tạo đã bị đình chỉ.

Tham khảo: Engadget

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom