Google Play Movies & TV: Ứng dụng mới về việc xem phim trực tuyến

Với sự bùng nổ của các dịch vụ truyền hình trực tuyến hiện nay, việc tìm ra bộ phim hoặc chương trình truyền hình để xem là khá dễ dàng, nhưng bạn lại tự nhũ rằng nên xem ở đâu cho chất lượng? Với suy nghĩ đó, Google đang đưa ra giải pháp bằng cách cải tiến đáng kể ứng dụng Google Play Movies và bản cập nhật mới cho Cửa hàng Google Play. Chính nó sẽ cho bạn thấy dịch vụ truyền hình trực tuyến nào có nội dung chất lượng ngoài việc cho thuê hoặc mua như trước.

google-play-movies-tv-app.jpg


Giống như ứng dụng truyền hình của Apple, kết hợp thư viện phim và truyền hình của người dùng với khả năng tìm ra xu hướng trong thế giới video trực tuyến.

Trong ứng dụng Google Play Phim mới cập nhật, bạn sẽ tìm thấy ba tab trong bottom navigation để đưa bạn đến Trang chủ, Thư viện hoặc Danh sách theo dõi. Danh sách theo dõi cũng là một tính năng mà ứng dụng đã đạt được, nhưng hiện tại thì nó lại có tính năng khác nổi bật hơn.

Khi duyệt qua ứng dụng, bạn có thể nhấp vào tiêu đề bộ phim để đọc thêm thông tin như trước đây, và hiện tại bạn đã có thể xem bộ phim trực tiếp.

the_good_doc.png

Tại thời điểm hoạt động, Google đang làm việc với 28 dịch vụ truyền hình trực tuyến với thư viện nội dung đã được tích hợp trong Google Play Movies. Tuy nhiên hỗ trợ vẫn ít hơn ứng dụng truyền hình của Apple, hiện tại trên 60.

Nhưng ứng dụng vẫn sẽ tìm thấy nội dung ngay cả khi đó là một tác phẩm độc quyền đối với nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến và không nhất thiết là bộ phim mà Google đã cho thuê hoặc bán. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy chương trình gốc - như "The Man in the High Castle" của Amazon - và sau đó bắt đầu xem nó trên dịch vụ truyền hình trực tuyến.



thinh tello - Theo TechCrunch
 

Đính kèm

  • gpm-2018.gif
    gpm-2018.gif
    1.7 MB · Lượt xem: 553
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom