Chi Pii

Private
Tham gia
03/07/2017
Bài viết
13
Được Like
14
Cách Hoạt Động Error_Log Trên Hosting
Ngày nay để sở hữu một website không còn quá khó khăn đối với mọi người. Bởi vì việc tìm cho mình một domain, hosting giá rẻ tương đối dễ dàng đối với học sinh, sinh viên.. Ai cũng có thể mua cho mình một tên miền domain giá rẻ nhưng để sử dụng quản lý nó thì không phải ai cũng có thể làm được.

Một trong những chức năng khi mua một hosting giá rẻ giúp bạn quản lý thì chức năng error_log cũng khá là quan trọng tuy nhiên lại có rất ít người dùng biết đến.

Chức năng error_log trong cPanel sẽ hiện thị đến 300 lỗi mới nhất cho website của bạn. Việc này sẽ rất tốt trong việc tìm kiếm các liên kết bị hư hỏng hoặc những vấn đề về các tập tin đánh mất. Để xác định được các nguyên nhân gây lỗi trang web của bạn bằng cách bật chức năng error_log mà bất cứ hosting giá tốt nào cũng có thể làm được. Điều này sẽ giúp cho website của bạn chạy nhanh hơn.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách bật chức năng error_log trên phân mềm quản lý cPanel

Đầu tiên: Đăng nhập vào phần mềm quản lý cPanel
Thứ 2: Di chuyển chuột tới mục SOFTWARE --> Select PHP Version
hostinggiatt.jpg
Thứ 3: Chọn mục Switch To PHP Options
hostinggiatot.jpg
Thứ 4: Tìm đến mục display_errors và chỉnh giá trị OFF thành ON, Sau đó SAVE để lưu thiết lập.
hostinggiathanhr.jpg
Khi bạn thực hiện xong 4 bước trên thì bạn đã bật được chức năng error_log cho website của mình. Việc thực hiên các chức năng trên hosting giúp cho bạn dễ dàng xử lý website khi gặp bất cứ sự cố nào. Do đó hãy mau chọn lựa cho mình một nhà cung cấp hosting giá rẻ nhất để nhanh chóng tạo dựng cho mình 1 hệ thống website bán hàng rộng lớn nhất hiện nay.
 
  • Like
Reactions: THB

THB

Founder
Thành viên BQT
Tham gia
25/02/2015
Bài viết
6,643
Được Like
3,928
từ khóa:

xử lý lỗi 500 internal server error, sửa lỗi 500 internal server error, lỗi 500 internal server error wordpress,http error 500 là lỗi gì, lỗi http error 500 trên facebook, lỗi server là gì, lỗi http error 500 wordpress, hiện không thể xử lý yêu cầu này, http error 500
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom