Huyền thoại internet một thời - Yahoo Hỏi & Đáp chính thức bị khai tử

Yahoo Hỏi & Đáp hay Yahoo Answers là một trong những nền tảng hỏi đáp lâu đời nhất và có số lượng người dùng đông đảo nhất trong lịch sử internet. Tuy nhiên, nền tảng này sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 4 tháng 5 tới đây. Nền tảng này đã hoạt động từ năm 2005.

Sau khi bị đóng cửa, địa chỉ answers.yahoo.com sẽ chuyển hướng đến trang chủ của Yahoo và tất cả các kho lưu trữ của nền tảng này dường như sẽ không còn tồn tại nữa.

photo-1-1617681044066669712369.jpg


Yahoo hiện đã là một phần của Verizon Media Group, sau thương vụ bán mình cho công ty viễn thông này với mức giá 5 tỷ USD vào năm 2017. Yahoo đã thông báo ngay ở đầu trang chủ của Yahoo Answers về lịch trình ngừng hoạt động của nền tảng này. Bắt đầu từ ngày 20 tháng 4, Yahoo Answers sẽ không còn đăng các câu hỏi và câu trả lời mới nữa.

Người dùng sẽ có thời gian đến ngày 30 tháng 6 để tải về dữ liệu của họ, sau đó những dữ liệu này sẽ không còn cách nào để truy cập được nữa. Tuy nhiên, Yahoo cho biết rằng bạn sẽ không thể tải về những nội dung (câu hỏi và câu trả lời) của người dùng khác.

Nguyên nhân đóng cửa nền tảng hỏi đáp đã từng rất có tiếng tăm này, được Yahoo tiết lộ rằng “nền tảng này đã trở nên ít phổ biến hơn trong những năm gần đây, chúng tôi cần chuyển nguồn lực của mình vào những sản phẩm khác”.

Tham khảo: theverge

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom