Meet GavernWP - Một Theme Framework "chất" cho WordPress

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,687
Meet GavernWP - Một Theme Framework "chất" cho WordPress

Chắc chắn những người đã và đang sử dụng đã từng nghe đến cụm từ Framework Theme (hay Theme Framework) và những cái tên tiêu biểu như Thesis Framework, Genesis Framework. Những theme framework này đang được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, đặc biệt là Thesis Framework với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội như gọn nhẹ, độ tùy biến cao và hỗ trợ SEO rất tốt nhưng có phần hơi khó sử dụng.

Ngoài những framework trả phí như đã nêu ở trên thì ta cũng có thể đa nghe đâu đó qua những cái tên theme framework miễn phí như Thematic, PressWork, Flexible, ..v..v..Và những framework miễn phí này cũng có rất nhiều ưu điểm và những tính năng đặc trưng chuyên nghiệp không hề thua kém Thesis hay Genesis, và thị trường Theme Framework miễn phí ngày càng tiếp tục tăng khi danh sách các Theme Framework miễn phí dành cho WordPress lên khoảng 35.

Và trong thời gian qua, lại thêm một Framework Theme nữa vừa mới ra mắt cộng đồng WordPress thế giới với cái tên Meet GavernWP do Gavik Studio – một nhà studio chuyên cung cấp những theme chất lượng cao dành cho Joomla phát hành.

7807351162_050abc690b_z.jpg

Về ưu điểm thì framework này vượt trội hơn hẳn các framework miễn phí khác, sau khi cài đặt thì các bạn có thể tiến hành sử dụng ngay vì cơ bản nó đã rất là đẹp rồi. Nhưng để dễ hình dung hơn, mình xin liệt kê một số tính năng đặc trưng của theme này.
  • Custom Typography – Trang trí bài viết bằng nhiều kiểu hiển thị danh sách, quote, dropcap, text block vô cùng đẹp mắt và chuyên nghiệp. Xem thêm
  • Responsive Design – Hiển thị nội dung trực quan trên tất cả các thiết bị bằng HTML5 và CSS3.
  • Social API – Tích hợp API các mạng xã hội để người dùng có thể tương tác với tài khoản của họ trên blog mình.
  • SEO Options – Cải thiện SEO cho blog qua các thiết lập đơn giản.
  • Custom Post Formats – Tùy chỉnh định dạng bài viết.
  • Custom Font – Sử dụng 3 loại font đó là font cơ bản (gồm những font đặc trưng trên máy tính), Google Font và Squirrel.
  • Shortcode – Hỗ trợ rất nhiều shortcode đa dạng và nhiều kiểu khác nhau để trang trí bài viết thêm chuyên nghiệp.
  • Cross-Browse Support – Hiển thị tốt trên mọi trình duyệt thông dụng hiện nay.
Tất cả những tính năng kể trên đều được thiết lập tạo Control Panel của theme trong WP-Admin.

7807423876_dc4cdffbd4_z.jpg


7807435408_8e2af21771_z.jpg

Có thể thêm màu sắc và kiểu cho widget thêm đẹp hơn, đây là tính năng mình rất thích trong bản framework này. Hãy tưởng tượng đến widget trên blog của bạn mỗi cái có một màu riêng và hòa quyền màu nền màu trắng, rất bắt mắt đó chứ.

7807596124_5568a65f1f_z.jpg

Với vị trí đặt widget đa dạng trên blog, bạn có thể chèn bất cứ nội dung gì vào vị trí thích hợp để tùy biến theme của mình theo phong cách riêng. Và còn rất nhiều những tính năng vượt trội khác nữa.

Đây có thể là một lựa chọn mới cho những nhà phát triển theme dựa trên những framework chất lượng, và cũng là một sự lựa chọn tốt cho những bạn muốn sỡ hữu một framework theme tốt mà không phải mất khoản phí nào. Hy vọng sắp tới Gavik sẽ tiến hành nâng cấp thêm một số tính năng nữa cho framework theme có tiềm năng như thế này. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay theme mới này.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thachpham​
 

Đính kèm

  • gk_meet_gavernwp.zip
    867.1 KB · Lượt xem: 5
  • Like
Reactions: THB
Người đăng Chủ đề tương tự Diễn đàn Trả lời Ngày đăng
M Wordpress Themes 0

Chủ đề tương tự


Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom