Other Mood Icons - Biểu tượng tâm trạng v2

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,828
Được Like
12,687
Mood Icons - Biểu tượng tâm trạng v2

Bạn sẽ cần phải cài đặt add-on Xenmoods để sử dụng bộ biểu tượng Mood này.

mood-screenshot.png

Tóm tắt: Có 242 tâm trạng bao gồm trong bộ tâm trạng v2 với định dạng .png vì vậy sẽ nhìn tốt trên bất kỳ màu nền, và số lượng trong bộ này đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của tất cả mọi người khi nói đến việc tăng cường trang web của bạn và những tâm trạng của bạn.

Lưu ý quan trọng: Các biểu tượng trong bộ này có chứa một số biểu tượng người lớn tự nhiên sẽ có một số người có thể xem xét công kích, hoặc thô lỗ nên chỉ đơn giản là bỏ qua hoặc loại bỏ đi, chúng tôi phục vụ cho tất cả mọi người.

Định dạng: .png

Ghi chú cài đặt: Chuyển đổi các biểu tượng tâm trạng và tải chúng vào styles/default/xenmoods một khi bạn đã tải lên các biểu tượng tâm trạng bạn sẽ phải tự thêm các biểu tượng tâm trạng được hiện diện trong bộ v2 mà không có trong bộ v1 hoặc bạn có thể sử dụng các tập tin SQL (trong file đính kèm) với các hướng dẫn về cách cài đặt( xem bên dưới).

Bổ sung ghi chú cài đặt: Nếu các biểu tượng tâm trạng không được hiển thị khi bạn chọn chúng trong overlay (mood chooser) của bạn. Đăng nhập vào Admincp >> Moods và sau đó trong danh sách những tâm trạng chỉnh sửa bất kỳ tâm trạng, không làm gì cả và chỉ cần lưu là tất cả sẽ hiển thị.

Tập tin SQL bao gồm: Nếu bạn không muốn tự thêm mỗi tâm trạng bạn có thể sử dụng các tập tin SQL bao gồm trong đó bạn có thể tải về thông qua hệ thống tập tin đính kèm. Các ảnh chụp màn hình dưới đây thực sự là tự giải thích, nhưng bạn sẽ phải tự thân vào cpanel >> phpmyadmin và xóa bảng xf_mood.

xf_mood_table_import.png

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • Mood Icons v2 (BBSmiley.com).zip
    600.7 KB · Lượt xem: 34
  • xf_mood SQL File.zip
    3.6 KB · Lượt xem: 18

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom