Một số plugin hỗ trợ tăng email subscribers cho Wordpress

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,829
Được Like
12,688
Một số plugin hỗ trợ tăng email subscribers cho Wordpress

Có rất nhiều plugin giúp tăng lượng subscribers lên một cách đáng kể nhờ cách sử dụng thích hợp, đa phần các plugin dạng như thế này là trả phí vì các tính năng nâng cao của nó. Nhưng bên cạnh các plugin trả phí đó thì trong bài này cũng sẽ giới thiệu một số plugin miễn phí giúp tăng subscribers.

Optin Revolution

Có một cách để thu hút sự chú ý của độc giả vào tính năng theo dõi qua email đó là hiển thị hẳn một trang popup chứa optin form ngay khi họ truy cập vào blog. Và đây là plugin miễn phí giúp làm điều đó vô cùng dễ dàng.

optin-revolution.png

Optin Crusher

Nếu không muốn chức năng mời độc giả subscribe qua email lại “thoắt ẩn thoắt hiện” như plugin ở trên thì có thể dùng plugin Optin Crusher này để chèn một optin form thật nổi bật ở bên dưới cửa sổ website để mọi người có thể dễ dàng thấy nó để đăng ký theo dõi qua email. Đây là plugin rất tốt và được nhiều blog trên nước ngoài sử dụng khá hiệu quả. Cái hay của plugin này là có rất nhiều style cho bạn chọn.

Aweber Web Form Plugin

Plugin này chỉ dành riêng chi dịch vụ email marketing Aweber thôi nhưng chức năng của nó cũng rất là tiện dụng với giá $0 của nó. Nhiệm vụ của nó là hiển thị một checkbox ở dưới khung bình luận trên blog để độc giả có thể dễ dàng đăng ký trở thành subscribers nhanh chóng mà không cần điền thêm thông tin gì. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ chèn optin form đơn giản lên sidebar rất tiện lợi.

aweber-web-form-widget.png

Cliftons Lightbox

Cũng là một dạng popup chứa optin form để khách đăng ký theo dõi bản tin, nhưng plugin này sẽ có thêm một tính năng rất hay nữa đó là cho phép chèn mã nhúng của video vào.

cliftons-lightbox.jpg

Add to Post

Plugin này không hề liên quan đến việc tăng lượng subscriber cho blog nhưng nó là một plugin có thể làm việc đó một cách gián tiếp. Đơn giản, bạn có thể chèn một nội dung bằng HTML vào đầu và cuối bài viết với plugin này, nó sẽ được đặt ở tất cả các bài viết có trên blog, đương nhiên là bạn có thể chèn optin form vào.

add-to-post.png

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thachpham​
 

Đính kèm

  • optin-revolution.1.4.9.zip
    936.2 KB · Lượt xem: 1
  • optincrusher-1.4.1.zip
    546.6 KB · Lượt xem: 1
  • aweber-web-form-widget.1.1.21.zip
    35.4 KB · Lượt xem: 1
  • add-to-post.1.0.zip
    77.2 KB · Lượt xem: 1
  • cliftons-lightbox.2.3.6.zip
    210 KB · Lượt xem: 1

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom