Một số theme Wordpress miễn phí có thể sử dụng cho blog cá nhân

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,735
Được Like
12,681
Một số theme Wordpress miễn phí có thể sử dụng cho blog cá nhân

Một blog cá nhân ngoài nội dung có ích thì một giao diện bắt mắt, thu hút và có phong cách là yếu tố quyết định khách có tiếp tục đủ kiên nhẫn đọc bài hay không.

Phong trào tạo blog cá nhân dạo này đang khởi sắc lại theo những gì mình nhìn thấy được. Nhưng có một vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng đôi lúc nó không phải mấy đơn giản như chúng ta vẫn thường nghĩ, đó là chọn giao diện phù hợp cho một blog cá nhân. Do vậy, bài viết này sẽ lọc ra những theme miễn phí đẹp nhất mà mình biết có thể sử dụng cho việc tạo blog cá nhân.

1. Stargazer (Hybrid Framework)

Là một trong những Parent Themes có nhiều child theme nhất được làm trên dựa Hybrid Framework, Stargazer xứng đáng là một theme dành cho blog cá nhân nên thử ngay bây giờ nếu cần một theme miễn phí có cấu trúc đơn giản chuẩn SEO, Responsive và hỗ trợ Blog Schema bằng cấu trúc HTML5.

stargazer-theme.jpg

2. Blogly Lite

Theme này hỗ trợ hai phiên bản bao gồm trả phí và miễn phí, nhưng đối với mình bản miễn phí đã khá đầy đủ để các blogger có thể sử dụng ngay.

blogly-lite.png

Được tích hợp tính năng Customize trong theme, có thể dễ dàng thay đổi logo, màu sắc giao diện dễ dàng mà không cần đụng vào bất cứ đoạn code nào. Còn nếu bạn biết CSS nữa thì càng tốt, cấu trúc theme thân thiện sẽ giúp các “họa sĩ CSS” dễ dàng thực hiện ý tưởng của mình dựa trên theme này.

3. Aldehyde

Aldehyde có cấu trúc tương tự như Stargazer đã giới thiệu phía trên nhưng có một header khá nổi bật đầy tính cá nhân, thích hợp cho các blog cá nhân, viết sách, du lịch,…

aldehyde-theme.jpg

4. Espressionista

Nghe cái tên là sặc mùi cà phê, rất phù hợp với blog cá nhân viết nhật ký hoặc thậm chí là có thể dùng cho các công ty bán cà phê cũng được. Nếu thích cấu trúc nhưng không thích cà phê thì có thể dễ dàng sửa lại background trong file style.css

espressionista-theme.jpg

5. DW Minion

Theme này rất phù hợp cho ai thích sự đơn giản, sáng sủa và có thể sử dụng để viết bất kỳ chủ đề nào tùy thích.

dw-minion-theme.jpg

6. Ligonberry

Lingonberry là một theme đậm chất cá nhân, cực kỳ đơn giản và hỗ trợ Responsive khá hoàn hảo dành cho những ai thích viết lách.

lingonberry-theme.jpg

7. Tabiniki

Cũng giống như Lingonberry, Tabiniki là một theme rất thích hợp cho việc làm blog cá nhân như viết nhật ký, viết sách vì nó tập trung tối đa vào chữ. Điều này cũng có nghĩa là nó sẽ tối ưu các con chữ trên trang hơn, nhìn rất dễ đọc.

tabiniki-theme.jpg

8. LESS

Cái tên nói lên tất cả, bạn sẽ không thể nào tìm ra được một theme nhẹ hơn thế này nữa. Nó chỉ bao gồm file functions.php, index.php, style.css và bao gồm một thư mục /js. Theme này không có tính năng comment, thích hợp viết nhật ký.

lesstheme.jpg

9. Romangie

Nếu cần một theme đơn giản nhưng cấu trúc tinh tế, hỗ trợ Responsive thì có thể xem qua giao diện này. Mặc định là nó dùng tông đỏ trắng nhưng có thể sửa đổi dễ dàng bằng cách mở file style.css.

romangie-theme.jpg

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: Thachpham​
 

Đính kèm

  • blogly-lite.1.0.9.zip
    422.4 KB · Lượt xem: 1
  • stargazer.4.0.0.zip
    1.1 MB · Lượt xem: 1
  • aldehyde.3.0.5.zip
    1.4 MB · Lượt xem: 1
  • espressionista.zip
    891.8 KB · Lượt xem: 1
  • dw-minion-1.1.8.zip
    492.6 KB · Lượt xem: 3
  • lingonberry.1.41.zip
    417.6 KB · Lượt xem: 1
  • Tabinikki-master.zip
    156.9 KB · Lượt xem: 1
  • Less-master.zip
    712.8 KB · Lượt xem: 1
  • romangie.zip
    1,018.6 KB · Lượt xem: 1

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom