Help Nhớ hướng dẫn gửi mail thông báo cho user được assign ticket trong Support ticket system

Thu Nguyen

Thượng Đế
Tham gia
16/06/2021
Bài viết
1
Được Like
0
- Cho mình hỏi cách gửi mail thông báo cho member được assign ticket trong Support ticket system với ạ ?
- Làm cách nào để người dùng có thể nhận được mail thông báo vừa được tạo tài khoản khi admin tạo tài khoản cho người dùng ạ ?

Thanks !!!
 

SangNTP

Thượng Đế
Tham gia
04/11/2015
Bài viết
156
Được Like
62
- Cho mình hỏi cách gửi mail thông báo cho member được assign ticket trong Support ticket system với ạ ?
- Làm cách nào để người dùng có thể nhận được mail thông báo vừa được tạo tài khoản khi admin tạo tài khoản cho người dùng ạ ?

Thanks !!!
Ý thứ #2 nếu bạn dùng Xen v1 thì bạn có thể tham khảo:
- Mục User Registration trong ACP>Home>Options và ACP>Contact Users>Email Users
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Hỗ trợ trực tuyến

Support Quảng cáo
Mr. San (PVS)

Skype chat, instant message

Mr. Tuấn (Blue)

Skype chat, instant message

Mr. Tuấn
0988 488 096
Mr. Trọng
0906 081 284
kinhdoanh@vnxf.vn

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Điện Lạnh Thịnh Phát
Top Bottom