Nóc xe điện Tesla lại 'bay như diều' trên cao tốc Trung Quốc

Theo đoạn video được công bố và lan truyền trên mạng xã hội Weibo, vụ việc xảy ra vào ngày 21/11 vừa qua. Một chiếc xe hơi khi đang lưu thông trên đường cao tốc đã ghi lại cảnh một chiếc Tesla Model S đang chạy với tốc độ cao ở làn bên phải bất ngờ làm tung ra một vật thể lạ về phía sau. Nó xoay tròn giữa không trung và bay ngược về phía sau như diều gặp gió.


Xe điện Tesla bây mất mái kính trên cao tốc.


Rất may, vật thể lạ không đâm vào chiếc xe nào phía sau. Sau đó, chủ sở hữu chiếc xe Tesla, người đã nhận thức được tình trạng khẩn cấp của phương tiện mình đang lái, bắt đầu giảm tốc độ và dừng lại để kiểm tra xe. Đối tượng được bay mất chính là phần mái bằng kính kiêm giếng trời của chiếc xe điện.

Phản hồi lại sau đó trên tài khoản Weibo chính thức, bộ phận hỗ trợ khách hàng Tesla cho biết đã sớm liên hệ với chủ sở hữu chiếc xe và đang giúp giải quyết vấn đề. Sau khi điều tra sơ bộ, chiếc xe đã được thay thế một tấm kính mái mới tại một trung tâm được ủy quyền của bên thứ 3. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra thêm và chưa có kết luận cuối cùng.

photo-1-1606115339548484944698.gif


Chiếc xe Model Y bị bay mất nóc hồi tháng 9.


Đây không phải là lần đầu tiên nóc xe Tesla bị thổi bay khi đang chạy. Cách đây chỉ 2 tháng, một chiếc xe Tesla Model Y hoàn toàn mới trên đường lái từ cửa hàng về đã bung toàn bộ phần kính trên mái khi đang chạy trên cao tốc.

Người dùng này sau đó đã chia sẻ câu chuyện lên Twitter, đồng thời đăng một cảnh quay với chiếc Model Y không có mái che của mình, đặt ra câu hỏi với CEO Tesla: "Này, Elon Musk. Tại sao ông không nói với chúng tôi rằng Tesla bán xe mui trần? Bởi vì mái của chiếc Model Y mới của tôi đã bị thổi bay trên đường cao tốc".

Tham khảo Sina

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom