devteammobi
Private
- Tham gia
- 02/04/2019
- Bài viết
- 8
- Được Like
- 4
Phần mềm crm là gì là phần mềm được sử dụng trên máy tính, hệ điều hành với tính năng quản lý quan hệ khách hàng. CRM trong tiếng anh là "Customer Relationship Management" tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng.
CRM (Crm là gì) định nghĩa lên văn hóa mới trong hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Các phần mềm CRM giúp bạn thực hiện điều đó. Ngoài chức năng chính là quản lý, chăm sóc khách hàng hầu hết các phần mềm crm hiện nay đều tập trung hỗ trợ các chiến dịch marketing (gửi Sms BrandName, Email marketing), hỗ trợ kế toán với 1 số các module(công nợ, báo giá, kho...)
Lợi ích của phần mềm CRM đó là giúp các bạn tăng hiệu quả công việc, quản lý thông tin khách hàng chính xác và nhanh chóng với việc tra cứu. Trao đổi thông tin dễ dàng giữa các phòng ban, đẩy mạnh tốc độc vận hành, tổ chức của doanh nghiệp. Mang lại nhiều cơ hội, nâng cao tỉ lệ kí kết hợp đồng, tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu bền vững trong tâm trí khách hàng.
Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị sản phẩm đã quan tâm đến việc tìm kiếm và sử dụng các phần mềm crm, bởi thật sự crm đang là xu thế quản trị khách hàng, quản trị doanh nghiệp của các CEO trong thời đại mới và năm 2016 cũng không ngoại lệ.
CRM (Crm là gì) định nghĩa lên văn hóa mới trong hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Các phần mềm CRM giúp bạn thực hiện điều đó. Ngoài chức năng chính là quản lý, chăm sóc khách hàng hầu hết các phần mềm crm hiện nay đều tập trung hỗ trợ các chiến dịch marketing (gửi Sms BrandName, Email marketing), hỗ trợ kế toán với 1 số các module(công nợ, báo giá, kho...)
Lợi ích của phần mềm CRM đó là giúp các bạn tăng hiệu quả công việc, quản lý thông tin khách hàng chính xác và nhanh chóng với việc tra cứu. Trao đổi thông tin dễ dàng giữa các phòng ban, đẩy mạnh tốc độc vận hành, tổ chức của doanh nghiệp. Mang lại nhiều cơ hội, nâng cao tỉ lệ kí kết hợp đồng, tăng doanh thu, xây dựng thương hiệu bền vững trong tâm trí khách hàng.
Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị sản phẩm đã quan tâm đến việc tìm kiếm và sử dụng các phần mềm crm, bởi thật sự crm đang là xu thế quản trị khách hàng, quản trị doanh nghiệp của các CEO trong thời đại mới và năm 2016 cũng không ngoại lệ.
Bài viết liên quan
Bài viết mới