Hướng dẫn Tổng hợp về Facebook cho Xenforo

CNTT01

Snow Flower ✔
Tham gia
06/07/2015
Bài viết
803
Được Like
686
Tạo ứng dụng Facebook
Trước khi bạn cấu hình cài đặt XenForo của bạn, hãy làm theo các bước dưới đây để tạo ra một ứng dụng tùy chỉnh cho trang web của bạn. Một tài khoản Facebook là cần thiết để tạo ra một ứng dụng.

  1. Duyệt đến https://developers.facebook.com/ và hãy chắc chắn rằng bạn đang đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Lưu ý rằng bạn phải đăng nhập như một người, không phải là một trang.
  2. Nhấp vào Apps tab ở phía trên và sau đó nhấn vào Add a New App link.
  3. Chọn website vào lớp phủ xuất hiện.
  4. Cung cấp cho các ứng dụng một tên, ví dụ trang web hoặc tên miền của bạn, và click vào Create New Facebook App ID nút.
  5. Chọn một thể loại và click vào Create App ID nút.
  6. Sau khi ứng dụng được tạo ra, nhập URL của trang web của bạn và nhấp vào Tiếptheo.
  7. Tải lại https://developers.facebook.com/ trang, cick vào Apps tab ở trên cùng một lần nữa và lần này chọn ứng dụng bạn vừa tạo ra.
  8. Bấm vào Cài đặt ở sidebar bên trái và nhập bất kỳ thông tin chi tiết khác theo yêu cầu, chẳng hạn như một địa chỉ email liên hệ.
  9. Từ menu tương tự, chọn Status & Review và chọn các tùy chọn để làm cho các ứng dụng có sẵn cho công chúng nói chung. Lưu ý rằng bạn phải có một địa chỉ email liên hệ hợp lệ cấu hình để thực hiện bước này.
  10. Bây giờ trở về Cài đặt phần và làm cho một lưu ý của bạn ID AppApp bí mật (bạn có thể cần phải bấm vào một nút để hiển thị chúng). Sao chép các giá trị này vào các lĩnh vực tương ứng trong Options> Facebook tích hợp phần của bảng điều khiển XenForo.
Cấu hình tích hợp Facebook
Để hoàn tất việc tích hợp Facebook, bạn phải nhập các dữ liệu thu được ở trên vào các phần có liên quan của bảng điều khiển XenForo.

  1. Đăng nhập vào Admin Control Panel.
  2. Bấm vào Tùy chọn biểu tượng.
  3. Chọn Facebook tích hợp nhóm từ danh sách.
Nhập Application IDApp bí mật thu được trước đó vào các lĩnh vực tương ứng.

Facebook Đề nghị và đăng ký bạn bè Tính năng
Hai tính năng bổ sung cho phép khách truy cập vào:

  • Đề nghị các trang mà sẽ gửi một liên kết trên các bức tường của tài khoản Facebook của họ. Điều này không đòi hỏi các ứng dụng Facebook.
  • Xem danh sách bạn bè trên Facebook hoặc đã đăng ký thông qua Facebook, hoặc liên quan đến tài khoản Facebook của họ trong phần cài đặt XenForo họ. Tính năng này đòi hỏi các ứng dụng Facebook.
Các đồ thị Mở
Bạn XenForo trang chủ, chủ đề, trang vv có khả năng để trở thành đồ mở đối tượng. Điều này có thể có nhiều lợi ích, bao gồm khả năng xác định một hình ảnh để đi cùng với bất kỳ Like / Đề xuất các mặt hàng thức ăn chăn nuôi tin tức đăng tải lên Facebook.

Mã:
Làm thế nào để Tìm các ID của một người dùng Facebook.
Để tham gia vào các đồ thị mở bạn phải cung cấp một số thông tin thêm, mà có thể lấy mẫu đơn hoặc của mộtID ứng dụng, hoặc các ID người dùngcủa một hoặc nhiều người sử dụng Facebook được ủy quyền làm quản trị cho các trang trong đồ thị Mở . Cả hai giá trị có thể được thiết lập trong phần Facebook lựa chọn trong Bảng điều khiển XenForo Admin Control.


Mở Graph ảnh
Facebook sẽ tự động chọn hình ảnh để làm hình thu nhỏ từ một trang trên đó một người đã click Like / Đề nghị, trừ khi đó là hành động như một phần của Graph Open. XenForo có thể cung cấp một hình ảnh mở Graph để Facebook, nhưng để làm được như vậy, bạn phải cung cấp một ID Facebook App hay một ID Facebook quản trong Facebook tích hợp nhóm các tùy chọn trong XenForo Admin Control Panel. Ở mức tối thiểu, bạn cần nhập ID của người dùng Facebook riêng của bạn như là một trong các ID Admin.

Thay đổi mặc định mở Graph ảnh
Khi một khách truy cập nhấp chuột trên Facebook Đề nghị / nút Like cho một trang tham gia Graph mở, một hình ảnh biểu tượng và liên kết được đăng trên Facebook tường của họ. Nếu họ thực hiện một bình luận khi làm như vậy, một đoạn của trang (nếu có) cũng được đăng.

Nếu các URL được gửi trực tiếp đến Facebook tường của họ, họ sẽ được cung cấp một sự lựa chọn của hình ảnh để sử dụng; hoặc là logo hoặc avatar chủ đề của tác giả.

Mã:
Các hình ảnh logo mặc định nằm ở 

/styles/default/xenforo/logo.og.png
Nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh logo mặc định, tạo ra một hình ảnh 100 pixel mới vuông, lưu nó như logo.og.png và upload nó lên thư mục phong cách của bạn, ghi đè lên các hình ảnh hiện tại.

Ngoài ra, bạn có thể tải lên một hình ảnh mới cho các máy chủ và thay đổi đường dẫn hình ảnh cho từng phong cách.

  1. Đăng nhập vào Admin Control Panel.
  2. Click vào Styles biểu tượng.
  3. Click vào Kiểu thuộc tính cho phong cách bạn muốn thay đổi.
  4. Chọn Header and Navigation nhóm từ danh sách.
  5. Nhập đường dẫn đến tập tin tải lên trong Logo Facebook Graph mở trường.
Lưu ý rằng do bộ nhớ đệm có thể mất vài tuần để các hình ảnh để cập nhật trên các máy chủ của Facebook.

Tích hợp thử nghiệm Facebook
Để xác nhận tất cả mọi thứ được cấu hình và làm việc một cách chính xác, bạn có thể chạy công cụ kiểm tra.

  1. Chọn Công cụ tab.
  2. Click vào thử nghiệm Facebook tích hợp trong danh sách ở phía bên tay trái.
  3. Click vào Run Test nút.
Mã:
Nếu thử nghiệm không thành công, xác nhận rằng URL Board bao gồm http: // và các chi tiết chính xác đã được nhập vào cho ID ứng dụng Facebook và Facebook Application Secret.
Nếu thử nghiệm thành công, màn hình kết quả sẽ hiển thị tên, địa chỉ email và hồ sơ hình ảnh của các tài khoản Facebook mà là liên kết với các ứng dụng Facebook.

Khách thăm doanh nghiệp sẽ có thể đăng nhập và đăng ký sử dụng tài khoản Facebook của họ. Lần đầu tiên họ cố gắng để làm như vậy, họ sẽ được yêu cầu để cho phép các ứng dụng truy cập vào tài khoản của họ.
 

KiZ

Private
Tham gia
20/12/2015
Bài viết
15
Được Like
7
với trang fb mới bây h thì tìm cái "Add a New App" ở đâu :v
 

agrione

Corporal
Tham gia
07/09/2015
Bài viết
122
Được Like
103
Mình bị tự đăng xuất khi đăng nhập, ai biết cách khắc phục ko
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom