WP Guide Top 9 theme tạp chí tốt nhất dành cho WordPress

tainguyenwp

Private
Tham gia
30/09/2021
Bài viết
36
Được Like
1
Bạn đang tìm kiếm các theme tạp chí WordPress tốt nhất cho trang web của mình?

Các trang web giàu nội dung cần có bố cục khác nhau để có thể giúp chúng hiển thị nổi bật cả nội dung mới và nội dung quan trọng. Các chủ đề tạp chí WordPress được thiết kế để làm điều đó.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số theme tạp chí WordPress tốt nhất sẽ giúp nội dung của bạn tỏa sáng.

1. Divi​

1633096069052.png

Divi là một theme WordPress phổ biến được thiết kế để tạo bất kỳ trang web nào. Nó đi kèm với trình tạo trang tích hợp và hàng chục bố cục tạo sẵn, bao gồm nhiều mẫu cho tạp chí trực tuyến.

Nó có các yếu tố thiết kế tùy chỉnh, phối màu, tùy chọn nền và hơn thế nữa. Nó cũng bao gồm tối ưu hóa SEO để giúp xếp hạng trang web của bạn trong các công cụ tìm kiếm.

Download : Tải Miễn Phí Divi Theme

2. Astra
1633096155979.png

Astra là một trong những chủ đề đa năng WordPress tốt nhất trên thị trường. Nó đi kèm với một số trang web khởi động sẵn sàng để khởi chạy mà bạn có thể cài đặt và tùy chỉnh cho phù hợp với mình.

Astra hoạt động tốt với bất kỳ plugin trình tạo trang WordPress nào và đi kèm với rất nhiều tùy chọn linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh chủ đề của mình bằng cách sử dụng tùy biến trực tiếp hoặc chỉ cần chỉnh sửa một trang trong trình chỉnh sửa WordPress mặc định.

Download : Tải Miễn Phí Astra

3. Magazine Pro​

1633096212558.png

Magazine Pro là một theme tạp chí WordPress hiện đại mạnh mẽ từ StudioPress. Nó có các tiêu đề có thể tùy chỉnh và sẵn sàng cho WooCommerce.

Nó cũng bao gồm một trang chủ mở rộng dễ thiết lập, nhiều bố cục trang và các tùy chọn bổ sung trong công cụ tùy chỉnh chủ đề trực tiếp.

StudioPress hiện là một phần của WP Engine, công ty lưu trữ WordPress được quản lý phổ biến nhất. Bạn có thể tải chủ đề này và tất cả hơn 35 chủ đề StudioPress khác khi đăng ký dịch vụ lưu trữ WP Engine để xây dựng trang web của mình.

Download : Tải Miễn Phí Magazine Pro

4. OceanWP​

1633096283292.png

OceanWP là một chủ đề đa năng WordPress miễn phí. Nó đi kèm với hàng chục trang web được tạo sẵn và trình nhập nội dung bằng 1 cú nhấp chuột để bắt đầu nhanh chóng.

Với tích hợp Thương mại điện tử, nó cho phép bạn bán hàng hóa và kiếm tiền trực tuyến. Chủ đề đã sẵn sàng dịch và hỗ trợ các ngôn ngữ RTL.

Download : Tải Miễn Phí OceanWP

5. Ultra​

1633096339051.png


Ultra là một chủ đề WordPress tuyệt đẹp với cách tiếp cận đa năng để dễ dàng tạo trang web tạp chí hoặc báo . Nó cung cấp các trang demo hoàn toàn có thể tùy chỉnh và một trình tạo trang tích hợp để tùy chỉnh.

Các tính năng đáng chú ý khác của Ultra bao gồm các tiện ích bổ sung cao cấp, phối màu, tùy chọn bố cục, cuộn thị sai và hơn thế nữa. Nó có các bộ lọc hình ảnh để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho người dùng của bạn.

Download : Tải Miễn Phí Ultra Theme

6. Guten Theme​

1633096425244.png


Guten Theme là một chủ đề tạp chí WordPress phong cách được thiết kế cho trình chỉnh sửa khối WordPress . Nó đi kèm với nhiều bố cục tích hợp cho đầu trang, chân trang và blog.

Guten Theme hỗ trợ các khối Gutenberg bổ sung, cho phép bạn tạo bố cục nội dung ấn tượng cho các bài đăng và trang của mình một cách dễ dàng. Nó có màu sắc tùy chỉnh và cài đặt phông chữ với các mẫu linh hoạt.

7. Tribune​

1633096446638.png


Tribune là một chủ đề tạp chí và tin tức WordPress mạnh mẽ với bố cục trang nhã có nội dung quan trọng nhất của bạn. Nó có một khu vực bài đăng nổi bật ở trên cùng và một thanh trượt băng chuyền ở cuối trang.

Trong số các tính năng khác, nó cung cấp thanh trượt, tiện ích video, cài đặt tùy biến trực tiếp WordPress, tiện ích con theo thẻ, cuộn vô hạn, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và thiết lập nhanh.

8. Hestia Pro​

1633096485663.png


Hestia Pro là một chủ đề đa năng WordPress tuyệt vời cho các trang web tin tức và tạp chí. Nó đi kèm với một trang chủ hoàn toàn có thể tùy chỉnh với một thanh trượt nội dung nổi bật, một trình tạo trang chủ động, các danh mục nổi bật và một trình cài đặt nội dung demo chỉ với một cú nhấp chuột.

Nó có nhiều mẫu trang, màu tùy chỉnh, phông chữ, logo và các tùy chọn nền. Chủ đề cũng đi kèm với một số widget tùy chỉnh và nhiều khu vực sẵn sàng cho widget.

Download : Tải Miễn Phí Hestia Pro

9. ColorMag​

1633096645844.png


ColorMag là một chủ đề tạp chí WordPress phức tạp. Nó đi kèm với một thanh trượt nội dung nổi bật, các widget tùy chỉnh và hỗ trợ tiêu đề tùy chỉnh.

Với các lựa chọn màu sắc và hình nền tùy chỉnh, ColorMag cho phép bạn thay đổi hoàn toàn giao diện của trang web tạp chí của mình. Nó cũng hỗ trợ WooCommerce ngay lập tức.

Download : Tải Miễn Phí ColorMag Theme
 

Đính kèm

  • 1633096420354.png
    1633096420354.png
    213.8 KB · Lượt xem: 4

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom