Trang web Reddit tung ra bản thiết kế mới lần đầu tiên sau hơn một thập kỷ

Thiết kế của Reddit hầu như không thay đổi kể từ khi ra mắt cách đây hơn một thập kỷ, và đó là cách mà nhiều người thích sử dụng nó.

upload_2018-4-3_14-33-56.png

‘’Vào thứ hai tuần tới sẽ có một tỷ lệ nhỏ người dùng được trải nghiệm phiên bản thiết kế mới của Reddit’’, các quản trị viên của Reddit thông báo.

Thiết kế mới này sẽ áp dụng cho phiên bản dành cho máy tính của trang web và trong những tuần tới người dùng sẽ có thể chọn tham gia vào phiên bản mới của Reddit.

Những thay đổi mới đã được thực hiện trong hơn một năm nay. Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Reddit, ông Steve Huffman, đã ghi nhận rằng việc thiết lập mật độ thông tin của trang web thường phải đối mặt với người dùng mới, do đó cần thiết kế lại.

Có ba cách mới để xem trang web: Chế độ xem ‘’card’’ hiển thị các bài đăng theo cách giống như Facebook; tiếp theo sau đó là chế độ ''cổ điển'' với cái nhìn giống với phiên bản Reddit cũ; và cuối cùng là chế độ xem ''nhỏ gọn'' nếu bạn chỉ muốn xem tiêu đề để duyệt nhanh thông tin, tin tức.

Các phông chữ khác nhau sẽ giúp người dùng phân biệt được nếu họ đang nhấp vào liên kết bên ngoài hoặc bài đăng trong trang web. Sẽ có một Subreddit (chuyên mục) dành riêng cho những ý kiến nhận xét, phản hồi cho bất cứ ai ‘’may mắn’’ truy cập được vào phiên bản mới.

Ngoài ra, quan trọng nhất, linh vật của Reddit ‘’Snoo’’ đang được thiết kế lại. Linh vật của Reddit có vẻ khác! ‘’Snoo’’ bây giờ giống như là một du khách không gian.

"Chúng tôi không có kế hoạch để loại bỏ các trang web hiện tại,". "Chúng tôi muốn cho bạn nhiều lựa chọn hơn về cách bạn xem Reddit." Để phù hợp với người dùng thích thiết kế cũ, họ có thể chuyển đổi trở lại bằng cách hướng tới odl.reddit.com.

Reddit là một trang web giải trí, dịch vụ giao tiếp xã hội, tin tức xã hội và tin tức trực tuyến, nơi mà cộng đồng các thành viên đã đăng ký có thể gửi lên nhiều loại nội dung, chẳng hạn như bài đăng chữ hay đường dẫn trực tiếp.Theo wikipedia.

Một số hình ảnh về phiên bản mới của Reddit :

upload_2018-4-3_14-37-54.png

Chế độ xem "card"

upload_2018-4-3_14-39-10.png

Chế độ xem ''cổ điển''

upload_2018-4-3_14-39-25.png

Chế độ xem ''nhỏ gọn''

thinh tello - Theo Cnet







 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mobile/Zalo: 0906081284

Telegram: anhanhxf

Chỉ nhận web nội dung lành mạnh

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
Mút Sofa Không Gian
Top Bottom