Tỷ phú Elon Musk cũng nhảy vào cơn sốt NFT, đang rao bán một bản nhạc điện tử về NFT

Tỷ phú Elon Musk, người cách đây không lâu đã tham gia vào cơn sốt Bitcoin, giờ đây đã tiếp tục nhảy vào cơn sốt NFT. Elon Musk đang rao bán một bản nhạc điện tử được sản xuất dưới dạng NFT. Đó là một bản nhạc về mã thông báo không thể thay thế (NFT), được gắn trên mạng lưới blockchain.

mwsnap026-1615861364879921394970.png


HIện tại, Elon Musk vẫn chưa đăng tải liên kết đến NFT của bản nhạc này, vì vậy chúng ta vẫn chưa rõ liệu bản nhạc đã được hoàn thiện hay chưa. Cũng không rõ Elon Musk sẽ bán bản nhạc NFT này trên nền tảng nào, và với mức giá bao nhiêu.


Bản nhạc điện tử NFT của Elon Musk.


Elon Musk đã đăng tải dòng tweet “I’m selling this song about NFTs as an NFT”, cùng với một đoạn video ngắn kèm dòng chữ “Vanity Trophy”. Đây rất có thể là tên của bản nhạc mà Elon Musk định bán.

Đoạn video được Elon Musk đăng tải có một vài chi tiết thú vị. Trong đó có hình một chiếc cúp vàng, với biểu tượng của những chú chó và đồng tiền vàng, có thể là ám chỉ đồng DOGE coin. Phía trên còn có chữ HODL, viết tắt của cụm từ "hold on for dear life", nhưng cũng có thể là một cách viết lái của từ HOLD, vốn được các nhà đầu tư tiền mã hóa truyền nhau như phương châm để "làm giàu".

Dòng chữ phía dưới là "computers" và "never sell". Trên nền nhạc điện tử, có một giọng ca nữ lặp lại các câu "NFT for your vanity" và "computers never sleep". Một bản nhạc khá bắt tai, nhưng điều chúng ta đều quan tâm không phải là bản nhạc, mà là liệu nó sẽ bán được bao nhiêu tiền.

Tham khảo: theverge

Theo Genk
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom