Addon XenForo Classifieds Plugin by Panjo - Plugin rao vặt cho Xenforo bởi Panjo

PVS

Super Moderator
Thành viên BQT
Tham gia
28/02/2015
Bài viết
16,728
Được Like
12,680
XenForo Classifieds Plugin by Panjo - Plugin rao vặt cho Xenforo bởi Panjo 1.0

Sau năm năm làm việc với hơn 100 cộng đồng chạy trên nền tảng phần mềm diễn đàn vBulletin, Panjo giới thiệu phiên bản mới nhất của plugin thị trường của chúng tôi đối với các cộng đồng XenForo.

top_of_hero.png

Những thứ cơ bản
Thị trường Plugin Panjo không phải là plugin tiêu chuẩn rao vặt của bạn. Plugin cho phép bạn tích hợp một dành riêng tùy thị trường cộng đồng về Panjo.com với phân loại Subforums mới hoặc hiện trên diễn đàn của bạn. Bằng một ví dụ, cộng đồng thị trường Porsche trên Panjo.com được tích hợp với subforum trong diễn đàn Porsche này. Y nghĩa của "tích hợp?"
1) Tích hợp tài khoản - thành viên diễn đàn có thể liên kết các tài khoản Panjo và diễn đàn của mình.
2) Tuỳ biến thị trường - tạo các danh mục thị trường tùy chỉnh và liên kết các categories đến subforums.
2) Thế hệ nội dung - khi người bán tạo ra một danh sách, danh sách sẽ tạo ra một chủ đề bài viết.
3) Cập nhật nội dung - khi các chỉnh sửa bán hoặc cập nhật tình trạng niêm yết, các chủ đề bài viết sẽ cập nhật.

Một cộng đồng của cộng đồng thị trường
Khi bạn cài đặt Plugin trên thị trường Panjo cho XenForo, bạn có được một cộng đồng thị trường với tùy chỉnh danh mục phù hợp với cộng đồng của bạn. Người mua có thể sử dụng các categories để lọc kết quả tìm kiếm, thiết lập cảnh báo và điều hướng thị trường của bạn.

community.jpg

Việc thiết lập rất dễ dàng như 1, 2, 3
Sau khi bạn cài đặt plugin,
1 Nhấp vào "Start Your Own Marketplace" trên Panjo.com.
2 Xác định các categories cho cộng đồng thị trường của bạn và bản đồ các categories cho Subforums XenForo.
3 Công bố các thị trường mới.
Sau khi cài đặt, người bán hàng tiếp tục bấm vào nút "new thread" trong Subforums rao vặt tương tự mà người bán đã nhấn trong nhiều năm.

new-thread.jpg


sell-item.jpg

Một khi thiết lập, cho một người bán mới, nút "New Thread" trong Subforums rao vặt sẽ trực tiếp đưa người bán đến một bước kết nối tài khoản đơn giản. Để được trả lại người bán, nút "New Thread" sẽ được tải một hình thức tạo danh sách mới đẹp.

Panjo và tích hợp diễn đàn
Khi một người bán nhấp chuột vào nút "new thread" trong di sản subforum rao vặt của bạn, người bán sẽ tạo ra một tài khoản thị trường mà kết nối tài khoản diễn đàn của họ với tài khoản Panjo của họ.

Một người bán chỉ cần thực hiện bước này một lần để mở khóa an ninh, dịch vụ khách hàng, và truy cập điện thoại di động mà Panjo cung cấp.

Danh sách của người bán xuất hiện trong subforum rao vặt của diễn đàn của bạn, trong thị trường của cộng đồng trên Panjo, và tại trang web điện thoại di động được tối ưu hóa trong trang Panjo.

Một số đối tác Panjo có subforum duy nhất cho tất cả For Sale (FS), Want to Buy (WTB), và Want to Trade (WTT). Một số đối tác Panjo chia danh sách trên danh sách các thể loại hoặc danh sách các loại. Panjo có thể xử lý tất cả các tình huống.

seller-listings.jpg


grant.jpg
grant-circle.png

Bạn có thể cấp quyền truy cập cộng đồng thị trường cho moderator của bạn. Một moderator có thể chỉnh sửa hoặc xóa bất kỳ danh sách như thể nó là của riêng họ.

Thông số kỹ thuật
Panjo sử dụng cơ sở hạ tầng điện toán đám mây của Amazon (AWS), đã được kiến trúc là một trong những môi trường điện toán đám mây linh hoạt và an toàn nhất hiện nay. Nó cung cấp một nền tảng đáng tin cậy cao vô cùng khả năng mở rộng cho phép Panjo để quản lý trang web và dữ liệu của nó một cách nhanh chóng và an toàn với tối thiểu là 99,95% sẵn có.

aws.jpg

Bảo vệ
Panjo mã hóa các thông tin mà người mua và người bán trao đổi trong suốt quá trình khám phá và đàm phán. Máy móc của Panjo được phòng chống gian lận và phát hiện cung cấp thêm một lớp bảo vệ.

panjo.jpg

Báo cáo
Panjo cung cấp cho bạn một báo cáo bán hàng và hoạt động tổng hợp báo cáo. Hai báo cáo chi tiết những gì đang được bán ở mức giá nào, và ở tốc độ. Bạn có thể sử dụng những hiểu biết này để cải thiện mối quan hệ với nhà tài trợ và quảng cáo. Các báo cáo này sẽ làm rõ trung bình giá bán hàng của bạn (ASP), lượt bán của bạn thông qua giá (STR), tổng lượng hàng hóa (GMV) và các chỉ số hoạt động quan trọng hơn (KPIs).

report.jpg

Dữ liệu
Ngoài các chủ đề bài viết mà Panjo tạo ra trong cơ sở dữ liệu diễn đàn của bạn, Panjo cũng cung cấp cho bạn với RSS, XML, và JSON danh sách của người bán. Bạn có thể sử dụng dữ liệu đó để công bố danh sách lên Facebook, Twitter, hoặc các phương tiện truyền thông xã hội khác. Bạn cũng có thể chỉ sử dụng các dữ liệu để tạo ra các đơn vị quảng cáo, widgets, page trong Word Press, hoặc các hình thức khác của nội dung để phân phối.

data.jpg

Doanh thu thế hệ
Panjo trả tiền cho bạn ~ 3,45%, lên đến $50 cho mỗi giao dịch, cho tất cả doanh số bán hàng mà người mua và người bán hoàn toàn qua xử lý thanh toán tích hợp của Panjo.

Tích hợp cùng với việc triển khai phần mềm nhanh
Cũng giống như hầu hết các plugin XenForo, plugin Panjo là đơn giản để cài đặt. Panjo có cách tiếp cận hiện đại của lưu trữ một loạt các chức năng trong các đám mây.

Panjo có thể cung cấp một kinh nghiệm thị trường không ngừng nâng cao cho người mua và người bán bằng cách tích hợp với XenForo nơi quan trọng nhất.

Bằng cách lưu trữ các công cụ thị trường trong các đám mây, Panjo cung cấp người mua và người bán lựa chọn và dịch vụ mà nếu không được giới hạn cao hơn nếu họ trực tiếp trong legacy forum framework.

Bằng cách di chuyển một số tính năng vào cơ sở hạ tầng điện toán đám mây của Panjo , Panjo có thể triển khai tính năng mà nếu không sẽ không hoạt động trên nhiều hoán vị của XenForo mà tồn tại được quang phổ của các môi trường lưu trữ và bổ sung mà có thể gây ra xung đột cho một giao dịch an toàn, plugin thị trường như Panjo.

Kinh nghiệm bán
Lần đầu tiên một người bán tạo ra một danh sách, thị trường sẽ yêu cầu người bán kết nối tài khoản diễn đàn của mình với tài khoản Panjo mới của mình.

Bước cho phép Panjo biết nếu người bán thuộc về một nhóm người dùng có thể bán. Các bước cho phép cá nhân sử dụng các công cụ thị trường Panjo để tạo và quản lý danh sách đồng bộ với bài viết chủ đề trong diễn đàn này.

site.jpg

Bước đó cũng là lần đầu tiên trong nhiều cơ hội cho người bán để xác nhận sự tin cậy và uy tín của mình.

Khi một người mua yêu cầu bên bán một câu hỏi về sản phẩm của mình, Panjo sẽ sử dụng email seller-submitted để thông báo cho người bán những câu hỏi mở.

Khi người mua mua một món hàng hoặc khi một người mua và người bán đồng ý với một giá cả thương lượng, các chủ đề bài viết sẽ phản ánh một thực tế rằng các mặt hàng không còn có sẵn để bán.

Nếu người bán kết nối tài khoản Paypal của mình với Panjo, Panjo mất cơ hội đó để xác nhận rằng người bán đã xác minh danh tính của họ với PayPal và đã duy trì một tài khoản PayPal có uy tín không có sự vi phạm xuất sắc. Một người bán có thể quản lý danh sách, bán hàng, yêu cầu của họ thông qua cộng đồng thị trường của bạn.

video.jpg

Kinh nghiệm mua
Người mua không cần phải tạo tài khoản để mua hàng. Nếu người mua muốn hỏi một người bán một câu hỏi, người mua phải tạo một tài khoản Panjo. Panjo trao quyền cho người mua để tìm kiếm, sắp xếp, lọc, và lưu danh sách. Việc xử lý thanh toán tích hợp bảo vệ người mua khỏi gian lận. Người mua và người bán có thể sử dụng các công cụ tích hợp đàm phán để hai bên thoả thuận giá mua cuối cùng.

Chúc các bạn thành công.


Nguồn: xenforo.com​
 

Đính kèm

  • Panjo.zip
    48.7 KB · Lượt xem: 60

chimcanh

MasterCorporal
Tham gia
12/05/2015
Bài viết
235
Được Like
182
vẫn chưa hiểu hệ thống trên là gì hic hic hic
 

dakhucquan.net

MasterCorporal
Tham gia
27/06/2015
Bài viết
336
Được Like
151
dạng ebay với amazon ko nhỉ?? nếu vậy thì chắc WP nó củng từng có mấy cái plugin tựa tựa cái này
 

singh

Sergeant
Tham gia
08/06/2015
Bài viết
470
Được Like
276
cần lắm hướng dẫn cài đặt.
Cài thành công rồi. mà click vào forum chuyên mục báo "array_key_exists() expects parameter 2 to be array, null given"
vào cài đặt của add on thì chỉ có mỗi dòng Marketplace ID. nhập id gì bây chừ
 

Hướng dẫn sử dụng

XenForo 1 XenForo 2
Translate by PVS

Dịch vụ XenForo của VNXF

Mr. Tuấn

Mobile/Zalo: 0988 488 096

Telegram: bluekpro

Email: [email protected]

Nhà Tài Trợ

Mút Xốp Không Gian
pallet Thịnh Phát
Top Bottom